Quảng cáo

Vì World Cup, Yaya và Kolo Toure không thể nhìn mặt em trai lần cuối

Thứ bảy, 21/06/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure và Kolo Toure mới phải đón nhận hung tin từ Anh khi cậu em trai đã qua đời, tuy nhiên hai cầu thủ này vẫn quyết định ở lại Brazil thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

 

Em trai Ibrahim Oyala Toure của Yaya và Kolo

 

Hôm thứ 5 vừa qua (19/9 ) là một ngày đáng quên đối với ĐT Bờ Biển Ngà khi họ phải chịu thất bại 1-2 trước Colombia, nhưng sau trận đấu Yaya ToureKolo Toure chắc chắn là những người đáng buồn nhất bởi họ còn phải đón nhận một hung tin từ Anh. Theo đó, cậu em trai Ibrahim Oyala của bộ đôi ngôi sao đang chơi cho Man City và Liverpool đã qua đời.

 

Được biết, Ibrahim đã trút hơi thở cuối cùng tại Manchester hôm 19/6 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Ibrahim trước đây từng là một cầu thủ bóng đá chơi cho Al-Safa SC ở giải vô địch Li băng, nhưng khi bệnh nặng hơn anh không thể tiếp tục sự nghiệp. Trong thời gian cậu em trai trị bệnh cả Yaya và Kolo liên tục tới thăm và chu cấp tiền hằng mong bệnh của Ibrahim có dấu hiệu giảm bớt.

 

Yaya và Kolo vẫn quyết định ở lại thực hiện nghĩa vụ QG

 

Dù rất buồn, thế nhưng Yaya Toure và Kolo Toure vẫn quyết định ở lại Brazil đề cùng ĐT Bờ Biển Ngà tiếp tục thi đấu World Cup 2014. Khi hay tin Ibrahim qua đời, đại diện của Man City đã gửi lời chia buồn tới gia đình Toure: "Mọi thành viên của Man City xin chia buồn tới Yaya và Kolo khi người em trai Ibrahim qua đời. Ibrahim thường xuyên tới sân tập của đội bóng và được nhiều người yêu mến".

 

LĐBĐ Bờ Biền Ngà cho biết toàn bộ thành viên của đội đều thương tiếc và chia buồn với anh em Yaya Toure, cả hai đều đã nhận được rất nhiều sự động viên để trấn an tinh thần cùng các đồng đội trên tuyển đi tiếp con đường tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Kolo Toure Brazil em trai yaya toure qua đời Colombia 1-2 Bờ Biển Ngà Ngôi sao tin world cup tin world cup 2014 tin tuc world cup 2014 world cup 2014 tin tuc bong da world cup 2014 tin nhanh world cup tin nhanh world cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT