Quảng cáo

Vì sao Ronaldo không còn trình diễn kỹ thuật trên sân?

Thứ bảy, 07/10/2017 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi còn khoác áo Man Utd, Cris Ronaldo thường xuyên thể hiện kỹ thuật qua người đối thủ, thế nhưng hình ảnh đó của anh đã dần bị phai mờ.

Ronaldo - Hung thần của các thủ môn ở Champions League

Khi còn thi đấu cho Sporting CP và đặc biệt là quãng thời gian khoác áo Man Utd, Cris Ronaldo thi đấu cực kỳ biến ảo với những tình huống xử lý kỹ thuật, đôi chân đảo nhanh thoắt khiến đối thủ nhiều lần 'tắt điện'. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang Real Madrid năm 2009, Cris Ronaldo đã không thường xuyên sử dụng kỹ thuật cá nhân, thay vào đó là tốc độ để tiến gần tới khung thành đối phương rồi dứt điểm.

Khi còn khoác áo Man Utd, Ronaldo thường xuyên biểu diễn kỹ thuật

Có nhiều lý do được đưa ra, những ý kiến cho rằng anh đã thay đổi để phù hợp với lối chơi tấn công của Real Madrid. Về vấn đề này, mới đây đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng.

Anh cho biết: "Trong một trận đấu, điều quan trọng nhất là phải giành chiến thắng và để đạt được điều này chúng tôi tôi cần có bàn thắng. Bạn cần phải kết hợp. Bàn thắng là mục tiêu đầu tiên, tiếp theo là thực hiện một số kỹ thuật rồi kiến tạo".

Khi được hỏi về việc liệu có gặp khó khăn khi thực hiện kỹ thuật so với trước kia, ROnaldo cho biết: "Tôi vẫn sử dụng kỹ thuật, không giống hồi còn ở Man Utd, nhưng tôi vẫn thực hiện điều đó. Tuy nhiên, bây giờ tôi thích ghi bàn thắng và tập trung nhiều hơn vào điều đó, kỹ thuật chỉ là ưu tin thứ 3 sau bàn thắng và kiến tạo".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Los Blancos Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT