Quảng cáo

VFF sắp làm việc với HLV Hữu Thắng, ‘chốt’ người thay thế

Thứ ba, 05/09/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sắp tới VFF sẽ có cuộc làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng các bộ phận liên quan, qua đó tổng kết quá trình làm việc và đồng thời định hướng tương lai.

Theo thông tin từ Ban Tổng thư ký VFF, dự kiến vào ngày 12/9 tới, lãnh đạo VFF, Hội đồng HLVQG và các bộ phận chuyên môn sẽ có buổi làm việc với HLV Nguyễn Hữu Thắng nhằm tổng kết, đánh giá quá trình chuẩn bị và kết quả thi đấu của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

VFF làm việc với HLV Hữu Thắng, tìm người thay thế

Trong cuộc họp này, lãnh đạo VFF và Hội đồng HLVQG cũng sẽ hoạch định kế hoạch hoạt động của đội tuyển trong giai đoạn tới, trong đó có vị trí HLV trưởng và đảm bảo công tác chuyên môn cho đội tuyển thi đấu các trận còn lại tại vòng loại Asian Cup 2019, VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc cũng như các giải quốc tế trong năm 2018.

Như vậy, nhiều khả năng danh tính HLV trưởng ĐTQG được bổ nhiệm thay HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được công bố trong buổi làm việc nêu trên. Hiện tại HLV Mai Đức Chung chỉ tạm quyền dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, trước mắt là ở trận Việt Nam gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2018 diễn ra chiều tối nay 5/9. (Trận đấu giữa Campuchia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 5/9 - Link xem TẠI ĐÂY)

Sau SEA Games 29 không thành công của U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã từ chức, cùng với đó là ông bầu Đoàn Nguyễn Đức cũng đã nộp đơn thôi việc. Trong buổi họp ngày 12/9 tới, bầu Đức sẽ đưa ra những ý kiến của mình. Với vai trò phụ trách chuyên môn và trưởng đoàn, ông Trần Quốc Tuấn và Lê Hoài Anh cũng sẽ phải giải trình sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 tại cuộc họp ngày 12/9.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT