Quảng cáo

VFF phủ nhận lương khủng của HLV Hữu Thắng

Thứ ba, 16/02/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày hôm qua báo chí đưa tin HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ nhận mức lương khoảng 200 triệu đồng/tháng khi đảm nhiệm chiếc ghế nóng trên ĐT Việt Nam, mới đây VFF đã chính thức lên tiếng nói về vấn đề này.

 

Sau khi sa thải HLV Toshiya Miura, VFF đã hướng tới các nhà cầm quân nội khi ngắm tới những Lê Huỳnh Đức, HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Hoàng Anh Tuấn. Theo xác nhận từ TTK Lê Hoài Anh, VFF đang đàm phán với HLV Hữu Thắng và về cơ bản vị chiến lược gia này đã chấp nhận lời mời dẫn dắt ĐT Việt Nam thay thế HLV Miura.

Theo báo chí đưa tin, bản hợp đồng HLV Nguyễn Hữu Thắng chuẩn bị ký có thời hạn 2 năm, mức lương được cho là rơi vào khoảng 200 triệu đồng một tháng. Với mức lương này, cựu cầu thủ xứ Nghệ sẽ trở thành HLV người Việt có lương cao nhất lịch sử.

HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, VFF nói về mức lương của HLV Hữu Thắng, ĐTQG, HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN

VFF phủ nhận thông tin HLV Hữu Thắng nhận lương khủng

Trước những thông tin trên, mới đây VFF đã chính thức gửi thông báo phủ nhận mức lương khủng của HLV Hữu Thắng sắp nhận trên ĐTVN.

VFF thông báo: "Hiện tại, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thống nhất những nội dung cơ bản trong bản hợp đồng và việc đàm phán vẫn đang được tiếp tục với nhiều thuận lợi. Trong quá trình làm việc, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông đánh giá cao thiện chí của VFF và việc đồng ý dẫn dắt ĐTQG là trách nhiệm và vinh dự của cá nhân, vấn đề tiền lương không phải yếu tố mang tính quyết định. Vì vậy, thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng là không chính xác, gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc giữa hai bên."

Như vậy, chi tiết hợp đồng của HLV Hữu Thắng và VFF vẫn còn là bí mật. Theo xác nhận từ TTK Lê Hoài Anh, trong tuần tới LĐBĐ Việt Nam sẽ chính thức công bố HLV trưởng ĐTQG.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng VFF bổ nhiệm HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam VFF nói về mức lương của HLV Hữu Thắng ĐTQG HLV Hữu Thắng dẫn dắt ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT