Quảng cáo

VFF giải quyết đơn khiếu nại của Đình Luật

Thứ tư, 08/06/2016 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây Ban kỷ luật đã chính thức có cuộc họp bàn giải quyết đơn khiếu nại của Trương Đình Luật bên phía B.Bình Dương.

VIDEO: Pha đánh nguội đáng lên án của Đình Luật trước ngoại binh Quảng Nam

Trong trận đấu với QNK.Quảng Nam diễn ra hôm 18/5 vừa qua, trung vệ Trương Đình Luật của B.Bình Dương đã có hành vi xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương Ogbuke Felix Onyedike. Vì vấn đề này, Đình Luật đã bị Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt tiền 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận tiếp theo thuộc vòng 12, 13 và 14 V-League 2016. Cũng bởi án phạt này, Đình Luật đã bị gạch tên khỏi danh sách tập trung trên ĐTQG Việt Nam.

Trương Đình Luật, B.Bình Dương, VFF giải quyết đơn khiếu nại của Đình Luật, VFF bác đơn khiếu nại của Đình Luật, V-League 2016

Đình Luật khiếu nại bất thành. Ảnh: Zing.vn

Sau khi nhận án phạt, Đình Luật đã gửi bản khiếu nại lên VFF và trong sáng nay 8/6 Ban kỷ luật đã chính thức có cuộc họp bàn để giải quyết đơn của trung vệ B.Bình Dương.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ và tài liệu hiện có, Ban kỷ luật VFF quyết định giữ nguyên án phạt với Đình Luật đã ban hành ngày 20/5 vừa qua. Theo đó, trung vệ này sẽ phải ngồi ngoài hai trận đấu sắp tới của B.Bình Dương gặp Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa.

Không có sự phục vụ của Đình Luật là thiệt thòi lớn đối với B.Bình Dương, dù đã ngoài 30 tuổi nhưng anh vẫn là một trong số ít cầu thủ của nhà ĐKVĐ chơi chưa thiếu một phút nào tại V-League 2016. Đình Luật có khả năng chỉ huy hàng phòng ngự và đọc tình huống tốt, chính những yếu tố khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng của tuyển Việt Nam rất tiếc nuối khi không có sự phục vụ của anh ở đợt triệu tập vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trương Đình Luật B.Bình Dương VFF giải quyết đơn khiếu nại của Đình Luật VFF bác đơn khiếu nại của Đình Luật V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT