Quảng cáo

VFF ‘chốt’ án kỷ luật đối với Văn Toàn

Thứ tư, 04/05/2016 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây VFF đã chính thức đưa ra những quyết định kỷ luật tại vòng 8 V-League 2016, trong đó có vụ việc tiền đạo Văn Toàn của HAGL phản ứng với trọng tài.

VIDEO: Văn Toàn đối diện án phạt vì phản ứng thiếu kiềm chế với trọng tài

Ở trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL tại vòng 8 V-League diễn ra cuối tuần vừa qua, đội bóng phố Núi đã để thua đáng tiếc với tỉ số 1-2. Trước thất bại của đội nhà, tiền đạo Văn Toàn của HAGL không kìm nén được bức xúc nên đã tiến về phía trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ và đưa ra những phản ứng của mình.

VFF chốt án kỷ luật đối với Văn Toàn, vòng 8 V-League 2016, Văn Toàn, HAGL, Văn Toàn nhận án phạt từ VFF

VFF đưa ra án phạt cảnh cáo đối với Văn Toàn. Ảnh: Zing.vn

Về lý thuyết hành động của Văn Toàn là sai, tuy nhiên mức độ nặng nhẹ còn tùy thuộc vào quyết định của Ban kỷ luật VFF sau khi nhận báo cáo cũng như xem lại đoạn video ghi hình. Trong một thông báo mới đây nhất, VFF đã chính thức công bố án kỷ luật đối với Văn Toàn.

Rất may cho Văn Toàn là anh chỉ nhận án phạt cảnh cáo. Thông báo của VFF cho biết: "Cảnh cáo cầu thủ Nguyễn Văn Toàn (số 9) của câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai do vi phạm điều 60 'Phản ứng' Quy định về Kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hóa và Hoàng Anh Gia Lai tại lượt trận thứ 8, ngày 30/04/2016 trên SVĐ Thanh Hóa tỉnh Thanh Hóa."

Sau hành động thiếu kiềm chế, Văn Toàn đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình. Tiền đạo của HAGL cho biết anh rất hối lỗi vì làm xấu đi hình ảnh của CLB HAGL, đánh mất thiện cảm từ phía khán giả cả nước. Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng gửi lời xin lỗi tới trọng tài Nguyễn Đức Vũ và toàn thể người hâm mộ.

Cũng trong quyết định kỷ luật của VFF, cầu thủ Lê Hải Anh của Đồng Tháp nhận án phạt 15 triệu đồng và đình chỉ 3 trận đấu kế tiếp vì "Hành vi xâm phạm thân thể" trong trận thua Than Quảng Ninh 0-4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF chốt án kỷ luật đối với Văn Toàn vòng 8 V-League 2016 Văn Toàn HAGL Văn Toàn nhận án phạt từ VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT