Quảng cáo

VFF chỉ ra điều HLV Miura chưa làm được

Thứ sáu, 29/01/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo diễn ra chiều qua, đại diện VFF đã chỉ ra những điểm HLV Toshiya Miura đã làm được và chưa được trong thời gian tại vị.

VIDEO: Cú đúp đẳng cấp của tiền đạo U23 Nhật Bản vào lưới Iran

Tại Hội nghị BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ VII diễn ra sáng qua (28/1), đa số các đại biểu đã bỏ phiếu về tương lai của HLV Toshiya Miura. Trong số 16 Ủy viên có mặt tại buổi họp, có 11 ý kiến đồng tình chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản. Sau khi quyết định sa thải HLV Miura, Hội đồng HLV đã giới thiệu 2 ứng viên thay thế đó là ông Nguyễn Hữu Thắng và Lê Huỳnh Đức.

VFF chỉ ra điều HLV Miura chưa làm được, VFF, HLV Toshiya Miura, hlv miura bị sa thải, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam

VFF chỉ ra điều HLV Miura chưa làm được

Buổi chiều cùng ngày, VFF đã tiến hành tổ chức buổi họp báo công bố những vấn đề đã thống nhất trong buổi họp. Vấn đề được quan tâm nhất đó là việc VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Toshiya Miura. Trước giới truyền thông, đại diện VFF là Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết: "HLV Miura đến với bóng đá Việt Nam trong bối cảnh hết sức khó khăn, ĐT U23 và ĐT Việt Nam không có kết quả tốt nào. Chúng tôi đánh giá ông Miura đã có những đóng góp tích cực cho bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua. Tuy nhiên, ban chấp hành đã thống nhất chấm dứt hợp đồng với ông Miura và ưu tiên chọn HLV nội thay thế.

Những điều HLV Miura chưa làm được, đó là việc chưa tạo được lối chơi phù hợp, chưa phát huy được tốt chất kỹ thuật của cầu thủ Việt. HLV Miura đã cải thiện vấn đề thể lực, nhưng có thời điểm chưa hợp lý. Vì vậy chúng tôi thống nhất chia tay ông Miura, người thay thế sẽ được chúng tôi thông báo sau."

Dù chưa công bố, nhưng nhiều nguồn tin thì khả năng lớn HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ đứng lên thay thế HLV Toshiya Miura dẫn dắt ĐT Việt Nam. Trước đó, ông Thắng từng tuyên bố rằng sẽ luôn ưu tiên cho nhiệm vụ quốc gia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF chỉ ra điều HLV Miura chưa làm được VFF HLV Toshiya Miura hlv miura bị sa thải ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT