Quảng cáo

VFF: “Các tình huống xử lý của trọng tài Lân đều đúng luật”

Thứ bảy, 12/05/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF: "Các tình huống xử lý của trọng tài Lân đều đúng luật"; Lộ bến đỗ của Griezmann... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 12/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 12/5

VFF: "Các tình huống xử lý của trọng tài Lân đều đúng luật"

Đề cập tới công việc của trọng tài Ngô Duy Lân ở trận HAGL 2-2 Hà Nội, một thành biên Ban Trọng tài VFF đánh giá rằng: "Hầu hết các quyết định của trọng tài Lân ở trận đấu này đều chính xác. Có thể nhiều người "tự kỷ ám thị" nên nghĩ rằng anh Lân vì sức ép nên có thiên lệch cho HAGL. Tuy nhiên chúng ta cần thấy các tình huống xử lý trên sân của anh Lân đều đúng luật. Để kết luận cụ thể hơn thì chúng tôi cần nghiên cứu lại băng hình trận đấu do BTC cung cấp".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Chu Đình Nghiêm, tin hot bong da, tin hot toi 12/5

ĐT Futsal nữ Việt Nam thất bại trước Thái Lan

Bước vào cuộc đối đầu với người Thái tại trận tranh hạng 3 futsal nữ châu Á 2018, các tuyển thủ nữ futsal Việt Nam đã thi đấu rất nỗ lực. Trong 20 phút thi đấu đầu tiên, hai đội tạo ra thế trận đôi công rất hấp dẫn, mặc dù vậy không có bàn thắng nào được ghi bởi cơ hội liên tục bị bỏ lỡ. Trong hiệp đấu thứ 2, hai đội tiếp tục duy trì thế trận đôi công. Tuyển futsal nữ Thái Lan thi đấu nhỉnh hơn, nhưng về cuối trận chúng ta mới có những cơ hội ngon ăn. Đặc biệt ở phút thi đấu cuối cùng, nhận đường chuyền từ đồng đội, Trịnh Nguyễn Thanh Hằng đối mặt với thủ môn Thái Lan, thế nhưng cô quyết định lừa đối thủ và đẩy bóng đi quá xa nên không thể dứt điểm.

Không thể 'giải quyết' trận đấu sau 40 phút, 2 đội bước vào loạt đá penalty để xác định bên thắng cuộc. Trong loạt đá penalty này, tuyển futsal nữ Việt Nam đã thất bại trước Thái Lan với tỉ số 2-3.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 12/5

Hé lộ khoản thưởng gây sốc của ngôi sao MU

Theo tài liệu do kênh thông tin Football Leaks vừa công bố, Alexis Sanchez hưởng mức thưởng trên trời ở Man Utd. Lương cứng của tiền đạo người Chile không đến mức 500 nghìn bảng/1 tuần như truyền thông đồn đoán nhưng đổi lại, anh có rất nhiều ưu đãi khác ở Old Trafford. Cụ thể, Sanchez sẽ nhận lương 390 nghìn bảng/tuần, trong đó có 275 nghìn bảng lương cứng và 115 nghìn bảng tiền bản quyền. Đây là mức lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh lúc này, nhưng đó chưa phải tất cả.

Ngôi sao người Chile sẽ được thưởng đến 75 nghìn bảng sau mỗi trận đá chính cho Man Utd. Đây là số tiền tương đương với mức lương tuần của rất nhiều ngôi sao tại Old Trafford. Nếu đá 2 trận/1 tuần, Sanchez có thể kiếm đến 540 nghìn bảng. Ngoài ra, cầu thủ này cũng sẽ được thưởng 2 triệu bảng nếu đóng góp 40 bàn thắng (ghi bàn và kiến tạo) cho Man Utd trong một mùa giải.

Lộ bến đỗ của Griezmann

Theo tiết lộ từ tờ AS, công việc của Barca giờ chỉ còn thuyết phục Atletico nhả người bởi cá nhân Griezmann thực sự muốn đầu quân cho đội bóng xứ Catalan. AS khẳng định Griezmann đã chia sẻ với HLV Diego Simeone quyết định sẽ đầu quân cho Barcelona vào tháng 12 năm ngoái. Lúc đó, ông Simeone không quá bất ngờ. Chiến lược gia này chỉ khuyên Griezmann hãy tập trung hết sức thi đấu cho Atletico và chờ đợi đến hết mùa giải năm nay.

Hùm xám nhắm sao trẻ Chelsea

Theo Kicker, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kenedy, cầu thủ chạy cánh đang được Chelasea gửi tới Newcastle theo dạng cho mượn. Hùm xám muốn có ngôi sao trẻ người Brazil để làm phương án dự phòng cho David Alaba ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tot hot bong da hom nay cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT