Quảng cáo

Văn Thanh mang tin vui đến cho HAGL

Thứ năm, 21/09/2017 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Thanh mang tin vui đến cho HAGL; "Ở VFF hiện nay không có ai giỏi hơn HLV Hữu Thắng"; U16 Việt Nam tự làm khó mình... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 21/9.

Khoảnh khăc xuất thần của Văn Thanh ở vòng 16 V-League

Văn Thanh mang tin vui đến cho HAGL

Trong trận đấu giữa Campuchia gặp Việt Nam tại Vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra ngày 5/9 vừa qua, Văn Thanh đã sớm được HLV Mai Đức Chung rút ra khỏi sân bởi gặp chấn thương. Không có sự phục vụ của Văn Thanh là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Long An ngay trên sân Pleiku tại vòng 18 cuối tuần vừa qua.

Tuy nhiên, trước chuyến làm khách của tân binh TPHCM vào ngày 24/9 tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và ban huấn luyện CLB HAGL đã nhận tin vui từ Văn Thanh. Theo đó, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của đội bóng phố Núi vừa có phát biểu cho biết hậu vệ này đã sẵn sàng thi đấu trở lại. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cho biết chấn thương bắp chân của cầu thủ này đã bình phục. Anh có thể tái xuất sau khi lỡ hẹn ở hai vòng đấu trước đó. "Về tình hình của Thanh thì ổn rồi. Cậu ấy đã tập luyện bình thương. Văn Thanh có thể trở lại thi đấu".

Văn Thanh sẵn sàng trở lại V-League

"Ở VFF hiện nay không có ai giỏi hơn HLV Hữu Thắng"

Trả lời Tuổi Trẻ, ông Lê Thế Thọ - nguyên phó chủ chủ tịch VFF và chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia lại có những quan điểm khác so với ông Nguyễn Sỹ Hiển. Cụ thể, ông Thọ cho rằng về chuyên môn không một ai ở LĐBĐ Việt Nam có thể giỏi hơn HLV Hữu Thắng. Ông Thọ nói: "Tôi cảm thấy rất buồn bởi anh Hữu Thắng nói đúng. Thật sự ở VFF hiện nay không có ai giỏi hơn anh Thắng để có thể góp ý, tư vấn cho anh ấy về công tác huấn luyện. Không chỉ ở đội tuyển quốc gia, tôi cũng không biết kế hoạch huấn luyện cho các đội trẻ thì ai là người có đủ trình độ để thẩm định nó. Hội đồng HLV quốc gia không làm được gì và trình độ còn kém hơn HLV trưởng thì làm sao tư vấn cho người ta được".

HLV Vũ Hồng Việt: U16 Việt Nam tự làm khó mình

Thắng đậm U16 Campuchia 5-2 trong thế trận chỉ có 10 người nhưng HLV trưởng U16 Việt Nam Vũ Hồng Việt vẫn có lý do để không hài lòng với các học trò. "Hàng phòng ngự đã chơi không tốt. Các em thiếu sự tập trung. Những tình huống để đối phương khai thác, phần lớn chúng ta tự làm khó mình. Các em chuyền bóng hỏng nhiều và chuyền vào chân đối phương để họ phản công" - HLV Hồng Việt chia sẻ sau trận đấu.

HLV U16 Mông Cổ e ngại trước khi đối đầu với U16 Việt Nam

Là nước chủ nhà bảng I vòng loại U16 châu Á 2018 nhưng HLV U16 Mông Cổ ông D.Nanjid không tự tin về việc tranh vé dự giải châu lục của đội nhà, đồng thời ông dành những lời đánh giá cao về U16 Việt Nam khi cho biết: "Việt Nam là đối thủ mạnh nhất ở bảng đấu của chúng tôi. Bóng đá trẻ của họ đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm qua và mỗi đội bóng tham dự đều hướng đến việc giành vé dự vòng chung kết. Ở cấp độ U16, họ đã thắng Australia ở giải châu Á tại Ấn Độ năm ngoái. Mới đây, họ cũng vừa  vượt qua Australia trên đất Thái Lan".

Highlights: U16 Việt Nam 5-2 U16 Campuchia
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF HAGL Văn Thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT