Quảng cáo

V-League 2018: Chờ hiệu ứng từ U23 Việt Nam

Thứ sáu, 16/02/2018 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thành công của U23 Việt Nam, V-League 2018 hứa hẹn nhiều hấp dẫn hơn khi những ‘người hùng’ của chúng ta tái xuất.

Sau chiến tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 với ngôi vụ Á quân, Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú đã đưa ra đề xuất lên VFF phương án giúp cho những cầu thủ dưới 23 tuổi được ra sân nhiều hơn ở sân chơi tại V-League, đó là từ mùa giải tới, mỗi trận đấu các đội bóng phải tung ra sân từ 1 đến 2 cầu thủ U23 trong đội hình xuất phát, ý tưởng này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Đề xuất này không chỉ giúp các tài năng trẻ có nhiều cơ hội thể hiện, nhờ hiệu ứng U23 Việt Nam, V-League 2018 hứa hẹn sẽ có một cơn sốt mới.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League

Còn nhớ khi các cầu thủ U23 Việt Nam trở về từ Trung Quốc, người hâm mộ đã vây kín xe bus và toàn đội phải mất tới 5 giờ đồng hồ để di chuyển từ sân bay Nội Bài tới Văn phòng chính phủ. Điều này là minh chứng rõ nhất rằng những Tiến Dũng, Quang Hải hay Xuân Trường… nhận được sự yêu mến đặc biệt từ hàng triệu trái tim NHM. Hiện tượng NHM thờ ơ với V-League là bài toán các lãnh đạo bóng đá Việt Nam đã mất nhiều thời gian suy nghĩ nhưng chưa có cách giải quyết, V-League 2018 có thể sẽ thay đổi khi những tài năng U23 Việt Nam được đá chính, đây không chỉ là cơ hội để cầu thủ trẻ phát triển tài năng, họ còn được kỳ vọng sẽ kéo NHM đến sân, tạo nên sức nóng và sự hấp dẫn trên mọi khán đài.

Chắc chắn thành công của U23 Việt Nam sẽ mang lại hiệu ứng tích cực tại V-League 2018, nhưng vấn đề là liệu nó có duy trì được lâu? Rất khó để đưa ra được câu trả lời, nhưng với việc các Học viện bóng đá hiện nay đang đầu tư bài bản, các cầu thủ trẻ được tạo điều kiện tối đa phát triển tài năng, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng V-League sẽ ngày một đi lên, tất nhiên với điều kiện VFF có những lộ trình cụ thể và chất lượng mang tính lâu dài cho bóng đá Việt Nam.

V-League 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 10/4, lúc này chắc chắn NHM đang rất háo hức chờ đợi những Tiến Dũng, Quang Hải hay Xuân Trường… ra sân thi đấu!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT