Quảng cáo

UEFA phạt nặng Barca trước trận gặp Borisov

Thứ ba, 20/10/2015 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do hành động không đúng chuẩn mực của các cổ động viên đội nhà, Barcelona mới đây phải nhận án phạt nặng từ UEFA.

VIDEO: Skill khống chế bóng cực ảo của Neymar trước Vallecano

Ở trận đấu với Leverkusen thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Barcelona đã có chiến thắng khó khăn 2-1. Trong trận này, các cổ động viên xứ Catalan đã tới sân với lá cờ đỏ sọc vàng cùng một ngôi sao - biểu tượng cho sự độc lập. Không chỉ trong trận đấu, trước và sau các fan của Barca đều hô vang khẩu hiệu 'độc lập'.

UEFA phạt nặng Barca, Barcelona, Borisov vs Barca, lich thi dau champions league, ket qua champions league, barca doc lap, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca bị phạt nặng vì CĐV đội nhà

UEFA coi hành động nêu trên của các cổ động viên có liên quan tới chính trị, bởi vậy họ đã tiến hành họp bàn đưa ra án phạt dành cho Barca. Mới đây nhất, LĐBĐ châu Âu đã 'chốt' án phạt 40.000 bảng vì không kiểm soát được tình hình nêu trên.

Đây không phải là lần đầu tiên Barca chịu án phạt, trước đó họ cũng bị phạt 30.000 bảng vì lý do tương tự ở trận chung kết Champions League mùa giải trước gặp Juventus tại Berlin. Nếu để tình trạng nêu trên tiếp diễn lần thứ 3, chắc chắn hình phạt sẽ tăng lên và có thể Barca phải thi đấu trên sân không có khán giả ở những trận tiếp theo.

Rạng sáng mai, Barcelona sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại vòng bảng Champions League gặp BATE Borisov. Sau 2 loạt trận, đội chủ sân Nou Camp mới chỉ có 4 điểm và đang tạm dẫn đầu bảng E. Ở trận gặp Borisov sắp tới, thầy trò HLV Luis Enrique cần phải có 3 điểm để tiếp thêm động lực thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT