Quảng cáo

U23 Việt Nam thua theo đúng kịch bản của HLV Lê Thụy Hải

Thứ năm, 30/08/2018 10:34 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U23 Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ trước Olympic Hàn Quốc, trước thềm trận đấu HLV Lê Thụy Hải đã dự đoán về điều này.

Nguồn video: VTC

U23 Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ tại bán kết, chúng ta để đối thủ ghi 3 bàn liên tiếp, Minh Vương có pha lập công duy nhất trên chấm đá phạt rút ngắn cách biệt. Với trận thua 1-3, Việt Nam sẽ bước vào trận tranh hạng 3 gặp Olympic UAE.

Thất bại của Olympic Việt Nam là điều được dự đoán từ trước, bởi đối thủ Hàn Quốc có sức mạnh đáng sợ, họ cũng sở hữu nhiều nhân tố có thể gây đột biến như ngôi sao Ngoại hạng Anh Son Heung-min, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn” - Lee Seung-woo... Đặc biệt hơn, đấu với Việt Nam, Hàn Quốc đã tung ra sân 4 cầu thủ từng dự World Cup 2018.

>> Người Hàn Quốc: Việt Nam sẽ đánh bại UAE nhờ “điều kỳ diệu”

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad - Lịch thi đấu Việt Nam

U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc, HLV Lê Thụy Hải nói gì, U23 Việt Nam tranh hang ba

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Lê Thụy Hải đã dự đoán về thất bại của U23 Việt Nam. Ông nói: "Cứ đội Việt Nam gặp Hàn Quốc thì tâm thế, sự tự tin đã mất đi rồi. Hàn Quốc quen mình rồi, biết mình nên sẽ vây áp bởi họ lấn lướt về kỹ thuật và sức mạnh. Về cơ hội chiến thắng, Olympic Việt Nam sở hữu 40%".

Đúng vậy, Olympic Hàn Quốc đã nhập cuộc với thế trận tấn công áp đảo. Trước sức ép lớn từ đối thủ, chúng ta đã để thủng lưới ở ngay phút thứ 7. Sau thất bại, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận rằng các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã bị khớp tâm lý, ông nói: "Cầu thủ Việt Nam đã cố hết sức rồi. Đối đầu với đội bóng mạnh như Hàn Quốc là kinh nghiệm tốt cho họ. Song họ nhập cuộc với một nỗi lo sợ nào đó".

Thất bại, thế nhưng các tuyển thủ Olympic Việt Nam vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi từ NHM nước nhà, bởi dù sao thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã thi đấu nỗ lực hết mình.

Chúng ta hãy tiếp tục cổ vũ, tiếp sức cho Olympic Việt Nam, bởi cuộc hành trình của thầy trò HLV Park Hang Seo chưa kết thúc. Vào ngày 1/9, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp UAE tranh HCĐ Asiad 2018.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan