Quảng cáo

Người Hàn Quốc: Việt Nam sẽ đánh bại UAE nhờ “điều kỳ diệu”

Thứ năm, 30/08/2018 10:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việt Nam không thể giành vé vào chung kết Asiad 2018, thế nhưng người Hàn Quốc cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua U23 UAE ở trận tranh hạng Ba để giành tấm HCĐ nhờ “điều kỳ diệu”.

Nguồn video: VTC

Hôm qua (29/8), Olympic Việt Nam đã không thể tạo bất ngờ trước Olympic Hàn Quốc. Với trận thua 1-3, thầy trò HLV Park Hang Seo lỡ vé vào chung kết và xuống tranh hạng Ba (HCĐ) với Olympic UAE.

Nhà báo Park Hyun-wook của Hàn Quốc đánh giá cao sức mạnh của Olympic Việt Nam, họ đặc biệt nhấn mạnh về thể lực của chúng ta và gọi đó là “điều kỳ diệu”. Park Hyun-wook cũng cho rằng, nhờ điều kỳ diệu đó Olympic Việt Nam sẽ vượt qua Olympic UAE để giành HCĐ Asiad 2018.

>> Lịch thi đấu hạng Ba, chung kết Asiad - Lịch thi đấu Việt Nam

U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam tranh hạng 3, lịch thi dau asiad, lịch thi đau bong da asiad

"Olympic Việt Nam rất mạnh mẽ. Ở trận gặp Olympic Hàn Quốc thì không, họ đã để thua với tỉ số 1-3 tại bán kết Asiad 2018. Tuy nhiên, Olympic Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo đang có những thay đổi tích cực, đặc biệt là thể lực, đội bóng này đủ sức đánh bại Olympic UAE để giành HCĐ ở trận đấu diễn ra vào ngày 1/9 tới", Park Hyun-wook cho biết.

Park Hyun-wook cho biết Việt Nam thuộc vùng trũng của bóng đá châu Á, thế nhưng gần đây đã có những thay đổi vượt bậc: "Bóng đá Việt Nam thuộc vũng trũng châu Á. Là đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á, thế nhưng đội bóng này vẫn chưa thể vượt qua nhược điểm thể lực. Đây là vấn đề lớn, bởi đó là yếu tố rất cần trong bóng đá hiện đại.

Tuy nhiên, kể từ khi HLV Park Hang Seo về Việt Nam, nhược điểm thể lực đã có những thay đổi tích cực. Minh chứng tại VCK U23 châu Á 2018, Việt Nam đã vượt qua các đối thủ Australia, Iraq và cả Qatar để vào trận chung kết. Cũng như tại Asiad, thể lực đóng vai trò quan trọng giúp Việt Nam đánh bại Nhật Bản tại vòng bảng.

Thành tựu của bóng đá Việt Nam nhờ chiến thuật tốt của HLV Park Hang Seo, thế nhưng thể lực là yếu tố vô cùng quan trọng mang đến thành công. Vấn đề này đã có những chuyển biến mạnh mẽ, đó như một điều kỳ diệu mang dấu ấn của ông Park Hang Seo.

Việt Nam đã thua Hàn Quốc tại bán kết, nhưng hãy nhìn cách Việt Nam thi đấu trong hiệp 2 và ghi bàn thắng. Từ những nỗ lực đó, NHM tin tưởng rằng “ma thuật” của HLV Park Hang và 'điều kỳ diệu' sẽ giúp Việt Nam giành tấm HCĐ Asiad 2018".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan