Quảng cáo

U22 Việt Nam gặp khó khăn tại Trung Quốc

Thứ năm, 10/11/2016 05:35 AM (GMT+7)
A A+

ĐT U22 Việt Nam đang tham dự giải giao hữu ở Trung Quốc, tại đây thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp khó khăn cực lớn bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Player Loading...

Video bàn thắng: U22 Trung Quốc 1-1 U22 Việt Nam (Giao hữu quốc tế)

Chiều 8/11 vừa qua, ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên tại giải giao hữu tứ hùng diễn ra tại Vũ Hán. Đối đầu với đội chủ nhà U22 Trung Quốc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn gặp nhiều khó khăn khi để đối phương vươn lên dẫn trước ở phút 19, sang hiệp 2 Việt Nam mới có thể thi đấu khởi sắc và có bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Thanh Tùng. Sau đó U22 Trung Quốc chơi thiếu người từ phút 70 khi một cầu thủ phạm lỗi với Hồng Duy và phải nhận thẻ đỏ, thế nhưng sau đó ĐT U22 Việt Nam không tận dụng được lợi thế và chấp nhận kết quả cuối cùng hòa 1-1.

U22 Việt Năm đối mặt với thời tiết khắc nghiệt tại Trung Quốc

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bởi dù sao thì U22 Việt Nam cũng chỉ mới hội quân trong thời gian ngắn, trong khi lại thiếu đi những trụ cột như Quang Hải, Tuấn Tài, Minh Vương.

Không chỉ gặp những khó khăn nêu trên, ĐT U22 Việt Nam còn phải đối mặt với thời tiết rất khắc nghiệt tại Trung Quốc. Theo chia sẻ từ HLV Hoàng Anh Tuấn, thời tiết tại đây duy trì ở khoảng 10 độ C và có mưa phùn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng tập luyện của toàn đội.

Hôm nay 10/11, ĐT U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp U22 Mexico. Đây là cuộc chiến hứa hẹn nhiều khó khăn với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, bởi đối thủ đến từ đất nước có nền bóng đá phát triển. Trên BXH FIFA, Mexico đang xếp ở vị trí thứ 17.

Theo chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn trên báo Bóng đá, U22 Mexico có lối chơi kỹ thuật, tốc độ nên rất khó chơi. Bởi vậy, ĐT U22 Việt Nam sẽ áp dụng lối chơi phòng ngự phản công để hy vọng giành một kết quả tốt nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Mexico HLV Hoàng Anh Tuấn tin tức U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT