Quảng cáo

U22 Việt Nam chơi tốt, Trung Quốc mời ở lại dự giải mới

Thứ bảy, 12/11/2016 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cầm hòa U22 Mexico ở trận đấu diễn ra mới đây, U22 Việt Nam đã nhận được lời mời tiếp tục ở lại Trung Quốc dự giải giao hữu tiếp theo.

Player Loading...

VIDEO: Thanh Tùng sút xa đẹp mắt gỡ hòa cho U22 Việt Nam

Hôm 10/11 vừa qua, ĐT U22 Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước đối thủ mạnh là U22 Mexico. Trận đấu này không được truyền hình trực tiếp, bởi vậy người hâm mộ Việt Nam không thể chứng kiến màn trình diễn của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

U22 Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước Mexico

Theo trợ lý HLV Trần Minh Chiến, người trực tiếp theo dõi trận đấu thì U22 Mexico đã chọn lối chơi đá phủ đầu nhằm mục đích sớm có bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung ra đội hình hoàn toàn khác so với trận ra quân gặp Trung Quốc. Sơ đồ chiến thuật được áp dụng là 4-2-3-1 và nó đã phát huy tối đa tác dụng trong phòng ngự, qua đó kìm hãm được sức tấn công của U22 Mexico. Nhờ vậy U22 Việt Nam đã có một kết quả hòa 0-0, trước đối thủ mạnh thì tỉ số này rất đáng được khen ngợi.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng rất hài lòng với các học trò. Ông cho biết: "Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Nhiệt độ ở Vũ Hán rất lạnh, chỉ khoảng 10 độ C nhưng thể lực cầu thủ Việt Nam không bị ảnh hưởng".

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của U22 Việt Nam, phía Trung Quốc đã ngỏ lời mời thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở lại dự thêm một giải đấu giao hữu nữa diễn ra tại Quảng Châu trong thời gian tới. Hiện tại phía U22 Việt Nam đang cân nhắc nên chưa đưa ra câu trả lời. Tại giải BTV Cup 2016 diễn ra cuối năm nay, U22 Việt Nam đã quyết định không tham dự, bởi vậy rất có thể chúng ta sẽ nhận lời phía Trung Quốc.

Trở lại với giải tứ hùng đang diễn ra, vào ngày 13/11 tới U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 0-0 U22 Mexico U22 Việt Nam Trung Quốc mời U22 Việt Nam ở lại dự giải mới tin tức U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT