Quảng cáo

U20 Việt Nam thiết quân luật, chỉ 1 cầu thủ được đặc cách

Thứ năm, 18/05/2017 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn bắt đầu thiết quân luật để tập trung tối đa cho U20 World Cup, chỉ có một cầu thủ của U20 Việt Nam được đặc cách.

Player Loading...
VIDEO: Bài tập với tốc độ 'kinh dị' của U20 Việt Nam

U20 World Cup 2017 chỉ còn 2 ngày nữa sẽ chính thức khai mạc, để các tuyển thủ U20 Việt Nam có thể tập trung tối đa HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra một số điều luật. Toàn bộ các cầu thủ đều bị hạn chế liên lạc với bên ngoài, điện thoại cá nhân bị thu giữ.

Quyết định của HLV Hoàng Anh Tuấn là điều dễ hiểu, bởi quy định này thường thấy khi các đội tuyển Việt Nam hội quân trước mỗi trận đấu, giải đấu lớn.

Tân đội trưởng U20 Việt Nam chỉ dùng điện thoại để liên lạc với BHL

HLV Hoàng Anh Tuấn ra chỉ thị tịch thu điện thoại của các tuyển thủ U20 Việt Nam, thế nhưng riêng trường hợp của Quang Hải được đặc cách. Theo đó, đội trưởng của U20 Việt Nam vẫn sử dụng điện thoại cá nhân, thế nhưng anh chỉ được dùng với mục đích liên lạc với ban huấn luyện, các hoạt động khác như facebook, Instagram, zalo... đều bị cấm tuyệt đối.

Khi lệnh cấm được đưa ra, bất cứ cầu thủ nào vi phạm đều bị xử lý nặng và có thể phải lên khán đài ngồi xem đồng đội thi đấu U20 World Cup 2017.

Hôm qua 17/5 HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức công bố danh sách U20 Việt Nam dự World Cup. Văn Tới không được may mắn khi dính chấn thương không thể tham dự, để bù cho vị trí này Phan Thanh Hậu đã được lựa chọn.

Danh sách chính thức U20 Việt Nam dự World Cup 2017:

Thủ môn: Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Thành (Huế).

>>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT