Quảng cáo

U19 Việt Nam trước gờ 'G': Tự tin và quyết thắng

Thứ ba, 25/08/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận khai màn giải U19 Đông Nam Á diễn ra chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của tuyển Việt Nam tỏ ra rất tự tin trong việc giành 3 điểm trước Đông Timor.

>> Link xem trực tiếp U19 VN vs U19 Đông Timor

VIDEO: Nguyễn Quang Hải - Nhân tố đáng chú ý của U19 Việt Nam

Khác hẳn với lứa U19 Việt Nam trước, năm này thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không nhận được sự quan tâm nhiều từ phía người hâm mộ. Không bị soi mói, điều này giúp toàn đội tập trung hơn vào chuyên môn. Vào lúc 16h00 chiều nay, U19 Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận khai màn sgặp U19 Đông Timor. Trước giờ 'G', thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất tự tin và đồng thời đặt mục tiêu vô địch.

U19 Việt Nam quyết có 3 điểm trước Đông Timor

Dù không được đánh giá cao như lứa U19 Việt Nam trước, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tự tin làm điều mà lứa Công Phượng, Tuấn Anh... chưa làm được khi có lực lượng nhân sự đồng đều. Đây chính là 1 yếu tố quan trọng giúp đội bóng đi đến những thành công. Chia sẻ trước trận đấu với U19 Đông Timor, HLV Anh Tuấn chia sẻ: "U19 Việt Nam không gặp bất cứ sức ép nào, đội tham gia giải U19 Đông Nam Á với những nét riêng và cố gắng tạo những điểm mới hơn so với lứa trước nổi đình nổi đám.

Tôi rất tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ trẻ, ĐT U19 Việt Nam năm nay có thể hình rất tốt, 3 tuyến chơi đồng đều và có lối chơi hiện đại. Mục tiêu của chúng tôi mùa giải năm nay là giành chức vô địch, điều lứa Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường chưa làm được".

Đối thủ của U19 Việt Nam ở trận đấu chiều nay bị đánh giá yếu nhất nhì tại bảng B, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chiếm lấy 3 điểm làm vốn. Ở trận đầu ra quân, U19 Đông Timor thi đấu không tốt khi để thua U19 Malaysia với tỉ số 1-2.

U19 Việt Nam được đánh giá cao hơn, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn rất thận trọng. Ông cảnh báo các học trò phải dành sự tôn trọng tới đối thủ, biết mình biết ta mới có thể gặt hái được kết quả tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Lào U19 Đông Nam Á Phan Thanh Hậu Việt Anh HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT