Quảng cáo

U19 Việt Nam đặt mục tiêu khiêm tốn trước Malaysia

Thứ năm, 27/08/2015 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc so tài với U19 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn của tuyển U19 Việt Nam đặt mục tiêu khá khiêm tốn khi chỉ yêu cầu có điểm ở trận đấu này.

LINK XEM TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM VS U19 MALAYSIA

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 2-0 U19 Đông Timor (U19 Đông Nam Á 2015)

Chiều ngày 25/8 vừa qua, U19 Việt Nam đã có trận ra quân thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước U19 Đông Timor. Đối thủ này không được đánh giá cao, vậy nên màn trình diễn của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thực sự thuyết phục đối với người hâm mộ.

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra tối nay (27/8) U19 Việt Nam sẽ đụng độ đối thủ mạnh là U19 Malaysia. Trận đấu này rất quan trọng với U19 Việt Nam, nếu giành chiến thắng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ san bằng điểm số 6 với Maylaysia và coi như đã một chân vào vòng bán kết khi hai đối thủ còn lại chỉ là Singapore và Myanmar.

U19 Việt Nam đặt mục tiêu không thua trước Malaysia

Trước trận cầu quan trọng này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những nhận xét về đối thủ và đồng thời đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước U19 Malaysia. Ông Tuấn chia sẻ: "Qua hai trận đấu, chúng ta có thể thấy sức mạnh của U19 Malaysia khi họ giành trọn 6 điểm. Họ là đội bóng có kỹ thuật tốt và rất nhanh nhẹn. Khác những lứa đàn anh trước đây với phong cách chơi bóng dài, U19 Malaysia lần này chơi bóng nhỏ và rất hay, đặc biệt là sự lợi hại trên hàng công khi các tiền đạo nhanh nhẹn. Mục tiêu của U19 Việt Nam ở trận đấu này là có điểm, đối phương mạnh nhưng tôi đã có các phương án khắc chế".

U19 Việt Nam năm nay chỉ có khoảng 1 tháng tập trung để chuẩn bị, vì vậy các cầu thủ chưa thực sự ăn ý và nó đã thể hiện rõ ở trận khai màn gặp Đông Timor. Đây chính là bất lợi mà HLV Hoàng Anh Tuấn cần khắc phục ở trận đấu với U19 Malaysia diễn ra tối nay.

Liên quan tới tình hình nhân sự của U19 Việt Nam, ở trận gặp Malaysia nhiều khả năng Trọng Hóa sẽ vắng mặt. Tiền vệ này dính chấn thương nhẹ sau trận thắng U19 Đông Timor, HLV Hoàng Anh Tuấn xác nhận vấn đề Trọng Hóa gặp phải không đáng lo ngại nhưng thể lực không đảm bảo nên vẫn bỏ ngỏ khả năng thi đấu trận tiếp theo.

Sau 2 lượt trận tại bảng B giải U19 Đông Nam Á 2015, hiện U19 Malaysia đang tạm dẫn đầu với 6 điểm. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang xếp thứ 2 với 3 điểm và mới thi đấu 1 trận, đây là cơ hội để U19 Việt Nam vươn lên giành ngôi đầu tại bảng B.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Lào U19 Đông Nam Á Phan Thanh Hậu Việt Anh HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT