Quảng cáo

U19 Việt Nam đặt mục tiêu cao trước U19 Brunei­­­

Thứ năm, 01/10/2015 20:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu gặp đối thủ yếu U19 Brunei, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của tuyển trẻ Việt Nam không chỉ đặt mục tiêu 3 điểm mà còn hướng tới một trận thắng đậm nhất có thể.

VIDEO: Ca khúc các CĐV khích lệ tinh thần U19 Việt Nam

Ở trận mở màn vòng loại U19 châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã giành trọn vẹn 3 điểm khi đánh bại U19 Hồng Kông với tỉ số 3-1. Dù có khởi đầu tốt, thế nhưng nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn không hài lòng bởi các học trò bộc lộ nhiều vấn đề cần được khắc phục. Ngoài vấn đề mất tập trung, các tuyển thủ trẻ Việt Nam còn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội rất đáng tiếc.

U19 Việt Nam vs U19 Brunei, Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, Vòng loại U19 châu Á, Lịch thi đấu vòng loại U19 châu Á, Hoàng Anh Tuấn, Dương Văn Hào, trực tiếp u19 viet nam

U19 Việt Nam quyết ghi nhiều bàn thắng vào lưới Brunei nhất có thể

Chiều mai (2/10), U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại bảng G gặp U19 Brunei. Đây là đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất thận trọng và dành sự tôn trọng cho đối thủ. Chia sẻ trước trận đấu với Brunei, vị chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết: “Brunei bị đánh giá yếu nhất bảng, thế nhưng không vì thế mà chúng ta được phép xem thường đối thủ. Tôi yêu cầu các học trò phải tập trung cao độ trong trận đấu này, đặc biệt phải cố gắng tận dụng ghi bàn để giành lợi thế về hiệu số bàn thắng-thua.”

Trong trận đấu với U19 Brunei diễn ra chiều mai, HLV Anh Tuấn sẽ không có sự phục vụ của Dương Văn Hào. Cầu thủ này đang lãnh án treo giò bởi chiếc thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận thắng U19 Hồng Kông, đây là một thiệt thòi lớn đối với U19 Việt Nam bởi Văn Hào là cầu thủ đa năng khi có thể chơi tiền đạo và đảm nhiệm tốt cả vai trò hậu vệ cánh trái.

Hiện tại U19 Đông Timor đang tạm dẫn đầu bảng G với 4 điểm sau 2 trận đấu, hai vị trí tiếp theo lần lượt là Myanmar và Việt Nam – hai đội mới thi đấu 1 trận và cùng có 3 điểm, thế nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn xếp sau do thua về hiệu số bàn thắng-thua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U19 châu Á Lịch thi đấu vòng loại U19 châu Á Hoàng Anh Tuấn Dương Văn Hào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT