Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam thua cực đậm trên đất Australia

Thứ năm, 21/05/2015 20:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (21/5), ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu với tuyển nữ Australia và họ đã để thua với tỉ số 'kinh hoàng'.

Chiều ngày 19/5 vừa qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu tập với đội tuyển nữ Quốc gia Australia trên sân bóng Trung tâm Thể thao Valentine Park trong khuôn khổ chuyến tập huấn ngắn ngày tại nước này. Ở trận đấu này, những cô gái Việt Nam đã để thủng lưới tới 4 lần và không có bàn gỡ. Đây là một trong những trận đấu của chuyến tập huấn ngắn hạn tại Australia.

đội tuyển nữ Việt Nam, AFF Cup nữ 2015, ĐT nữ Việt Nam tập huấn tại Úc, ĐT nữ Việt Nam tập trung, HLV Norimatsu Takashi, Kiều Trinh, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Muôn,  ĐT Việt Nam 0-11 nữ Australia

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm trước đội chủ nhà nữ Australia

Chiều nay (21/5), tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà lần này họ không những không cải thiện được phong độ mà còn để thua với tỉ số không tưởng 0-11. Đây được cho là trận thua đậm nhất của ĐT nữ Việt Nam trong vòng 16 năm qua kể từ sau thất bại 1-12 trước CHDCND Triều Tiên năm 1999.

Trong trận đấu trên, ĐT nữ Việt Nam tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà Australia. Chỉ trong 30 phút đầu tiên đoàn quân của HLV Takashi đã để thủng lưới tới 8 lần. Trong số 8 bàn thắng của đội chủ nhà, riêng tiền đạo Michelle Heyman lập cú hat-trick. Những phút cuối của hiệp 1, Nguyễn Thị Nguyệt có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT nữ Việt Nam khi đối mặt với thủ môn đối phương. Đáng tiếc là cô đã không tận dụng thành công.

Sau khi lưới của tuyển nữ Việt Nam bị thủng 8 lần, HLV Stajcic của tuyển nữ Australia bắt đầu tung đội hình dự bị vào sân và cho các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian còn lại, dù Australia không có đội hình mạnh nhất nhưng họ vẫn khiến lưới của tuyển nữ Việt Nam rung lên thêm 3 lần. Trận đấu kết thúc, ĐT nữ Australia giành chiến thắng chung cuộc 11-0.

Trận đấu giao hữu trên đã khép lại chuyến tập huấn của tuyển nữ Việt Nam trên đất Australia. Theo dự kiến, ngày mai thầy trò HLV Takashi sẽ về nước để các cầu thủ trở lại CLB chuẩn bị cho các trận đấu tại giải VĐQG nữ khởi tranh từ ngày 6/6.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2015 ĐT nữ Việt Nam tập huấn tại Úc ĐT nữ Việt Nam tập trung HLV Norimatsu Takashi Kiều Trinh Tuyết Dung Nguyễn Thị Muôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT