Quảng cáo

Tứ kết Kỳ vương 2020: Nguyễn Anh Mẫn đấu Nguyễn Minh Nhật Quang

Thứ ba, 22/09/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, trận mở màn vòng tứ kết Kỳ vương 2020 sẽ diễn ra với màn so tài hấp dẫn giữa 2 kỳ thủ Nguyễn Anh Mẫn và Nguyễn Minh Nhật Quang.

Lúc 19h30 ngày 26/9, Kỳ vương 2020 chính thức trở lại với trận đấu đầu tiên thuộc vòng tứ kết. Cặp đấu ‘mở tiệc’ đó là cuộc so tài giữa kỳ thủ Nguyễn Anh Mẫn và Nguyễn Minh Nhật Quang, màn đối đầu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

ky vuong 2020
Nguyễn Anh Mẫn (phải) đấu Nguyễn Minh Nhật Quang

Nguyễn Minh Nhật Quang là kỳ thủ trẻ đầy hứa hẹn, tại vòng đấu trước anh đã chơi xuất sắc khi vượt qua Trần Thanh Tân. Với lối chơi mạnh mẽ và chắc chắn, Nhật Quang được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch giải đấu năm nay. Tuy nhiên, để tiến được sâu anh sẽ phải vượt qua Nguyễn Anh Mẫn, kỳ thủ giàu kinh nghiệm và sở hữu lối chơi an toàn nhưng không kém phần mãnh liệt.

Tại vòng đấu trước, Nguyễn Anh Mẫn đã vượt qua kỳ thủ Vũ Hữu Cường để giành vé đi tiếp.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ vương 2020 Nguyễn Anh Mẫn Nguyễn Minh Nhật Quang Cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo