Quảng cáo

Từ chối đến Việt Nam, Kiatisak đã có bến đỗ mới

Thứ tư, 27/09/2017 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak đã từ chối về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam, điều này cũng dễ hiểu khi ông đã có kế hoạch cho riêng mình.

Những hình ảnh huyền thoại của Kiatisuk trong màu áo ĐT Thái Lan

Hôm 20/9 vừa qua, HLV Kiatisak đã chính thức nói lời từ chức sau khi CLB Port tiếp tục thua trận trước Chonburi. Ngay sau khi rời ghế nóng tại đội bóng Thái Lan, HLV Kiatisak lập tức được nhắc đến nhiều với những thông tin cho rằng ông được nhắm vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Giới truyền thông đưa tin rất nhiều, thế nhưng VFF chưa chính thức ngỏ lời với HLV Kiatisak. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo chí Zico Thái đã khéo léo từ chối ĐT Việt Nam. Ông nói: "Tôi không thể dẫn dắt đội bóng khác để chống lại Thái Lan".

HLV Kiatisak sắp có công việc mới

Thực tế HLV Kiatisak đã có những kế hoạch cho riêng mình, theo thông tin mới nhất thì ông và lãnh đạo CLB Persib Bandung (Indonesia) đang đàm phán và mọi chuyện đang diễn ra thuận lợi. Nếu không có bất ngờ xảy ra, Kiatisak sẽ dẫn dắt CLB Persib Bandung khi mùa giải mới bắt đầu.

CLB Persib Bandung là một trong những 'đại gia' của bóng đá Indonesia, hồi đầu năm họ đã gây sốc khi chiêu mộ 2 cựu ngôi sao Chelsea là Michael Essien và Carlton Cole trong vòng nửa tháng. Với thế mạnh kinh tế, Persib Bandung hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của HLV Kiatisak về chuyên môn.

Thực tế HLV Kiatisak và lãnh đạo Persib Bandung đã có những liên hệ từ đầu tháng 6 vừa qua, thời điểm đó trang Goal đưa tin đôi bên đã đạt thỏa thuận ngầm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League Kiatisak bóng đá Thái Lan VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT