Quảng cáo

Trước vòng 17 Ngoại hạng Anh: Chờ MU, Chelsea ‘lột xác’

Thứ sáu, 18/12/2015 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẽ xuất trận với vị chiến lược gia mới tại vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, trong khi người hâm mộ Man Utd đang mong chờ đội nhà 'lột xác' sau thất bại muối mặt trước tân binh Bournemouth.

VIDEO: HLV Mourinho lặng lẽ rời Chelsea sau khi bị sa thải

Hôm qua, sau cuộc họp kéo dài nhiều giờ ban lãnh đạo Chelsea đã thống nhất sa thải HLV Jose Mourinho. Quyết định này là điều tất yếu sẽ xảy ra, sau 16 vòng đấu nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ giúp The Blues giành 4 chiến thắng, 3 hòa và có tới 9 trận thua. Với thành tích bết bát này, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Hiện tại Chelsea vẫn chưa công bố người đảm nhiệm chiếc ghế nóng thay thế Mourinho, thế nhưng người hâm mộ đội bóng thành London đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ 'lột xác' ở triều đại mới. Nguyên nhân chính khiến The Blues sa sút được cho là do mâu thuẫn giữa các cầu thủ với HLV Jose Mourinho, khi vị chiến lược gia này đi thì mọi vấn đề trong phòng thay đồ sẽ được giải quyết. Dù nằm dưới sự chỉ đạo của người thầy mới nào, các cầu thủ Chelsea chắc chắn sẽ có được tinh thần thi đấu cao hơn và liệu họ có 'lột xác' ở vòng đấu 17 Ngoại hạng Anh gặp Sunderland diễn ra cuối tuần này.

Chelsea, vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man Utd, Trước vòng 17 Ngoại hạng Anh, lich thi dau vong 17 ngoai hang anh, nhan dinh Trước vòng 17 Ngoại hạng Anh

Mourinho đã rời Chelsea, MU chưa qua cơn khủng hoảng

Chẳng hơn gì Chelsea, Man Utd chuẩn bị bước vào vòng 17 Ngoại hạng Anh với chuỗi trận vô cùng thất vọng. Đã 5 trận gần đây thầy trò HLV Louis Van Gaal không biết mùi chiến thắng, những trận hòa và thua liên tiếp khiến Quỷ đỏ phải chia tay cuộc chơi tại Champions League cũng như chỉ xếp thứ 4 trên BXH Premier League. Lúc này, thật khó dự đoán Man Utd thi đấu thế nào khi đối đầu với Norwich City. Nhưng chắc chắn người hâm mộ đang chờ sự 'lột xác' của Quỷ đỏ, một chiến thắng để vực dậy tinh thần lúc này là điều vô cùng cần thiết. Lợi thế giúp tinh thần của MU đi lên lúc này đó là sự trở lại của Wayne Rooney sau chấn thương, anh đã bình phục và sẵn sàng tái xuất sân cỏ.

Cũng ở loạt trận đấu sớm cùng Chelsea và Man Utd, cuộc đụng độ giữa 'hiện tượng' Leicester City và Everton rất đáng được chờ đợi. Kể từ năm 2000 trở lại đây Everton chỉ có 2 chiến thắng trước Leicester City mỗi khi đối đầu, còn lại là toàn hòa. Nhưng hiện tại mọi chuyện đã khác, các cầu thủ Leicester đang thăng hoa với ngôi vị đầu bảng xếp hạng. Với tâm lý lên cao, thầy trò HLV Claudio Ranieri hoàn toàn có thể phá cái dớp không thắng trước The Toffees.

Đáng chú ý nhất đó là trận đấu muộn tại vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Man City. Mùa bóng năm nay Pháo thủ đã 'lột xác' ngoạn mục, họ chính là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch NHA 2015/16 và 1 trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đó là Man City. Với tính chất quan trọng như vậy, chắc chắn các cầu thủ Arsenal và M.C sẽ tạo ra một trận cầu sôi nổi và đầy kịch tính.

Lịch thi đấu vòng 17 Premier League

Thứ bảy, 19 tháng 12 năm 2015
22:00
Chelsea FC
v
Sunderland
22:00
Everton FC
v
Leicester City FC
22:00
Manchester United
v
Norwich City FC
22:00
Southampton FC
v
Tottenham
22:00
Stoke City FC
v
Crystal Palace FC
22:00
West Brom
v
Bournemouth
Chủ nhật, 20 tháng 12 năm 2015
0:30
Newcastle
v
Aston Villa FC
20:30
Watford FC
v
Liverpool FC
23:00
Swansea City
v
West Ham
Thứ ba, 22 tháng 12 năm 2015
3:00
Arsenal FC
v
Manchester City FC
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vòng 17 Ngoại hạng Anh Man Utd Trước vòng 17 Ngoại hạng Anh lich thi dau vong 17 ngoai hang anh nhan dinh Trước vòng 17 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT