Quảng cáo

Trước trận ra mắt, Diego Costa dính ngay scandal tình ái

Thứ hai, 18/08/2014 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu đầu tiên tại Premier League trong màu áo Chelsea, tiền đạo Diego Costa bị bồ cũ siêu mẫu Michele Zuanne công khai tiết lộ bê bối tình ái.

 

Đêm nay (18/8), tiền đạo Diego Costa và Chelsea sẽ bước vào trận khai màn mùa giải 2014-2015 tại Premier League. Màn khởi đầu này không chỉ quan trọng với The Blues mà nó còn rất đặc biệt với tân binh Diego Costa, đây là trận đầu tiên của anh trong màu Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Premier League, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Diego Costa, siêu mẫu Michele Zuanne, scandal sex, WAGs, Ngôi sao, Burnley  vs Chelsea, trực tiếp Burnley  vs Chelsea, link sopcasts Burnley  vs Chelsea, tỉ lệ kèo, đội hình

Diego Costa dính bê bối tình ái trước trận ra mắt Premier League

 

Tuy nhiên, trước khi khán giả được xem Diego Costa trình diễn trên sân cỏ thì họ lại đón nhận một thông tin sốc về tân binh mới này. Theo đó, chân sút trị giá 32 triệu bảng này bị tố cáo là đòi ngủ với em gái của người tình cũ siêu mẫu Michele Zuanne.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn của tờ The Sun diễn ra mới đây, đích thân Michele Zuanne đã lên tiếng tiết lộ bê bối trên của Diego Costa. Được biết, Zuanne và Costa đã gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò trong năm 2010 khi cả hai tham gia bữa tiệc của tiền vệ Jose Antonio Reyes.

 

Premier League, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Diego Costa, siêu mẫu Michele Zuanne, scandal sex, WAGs, Ngôi sao, Burnley  vs Chelsea, trực tiếp Burnley  vs Chelsea, link sopcasts Burnley  vs Chelsea, tỉ lệ kèo, đội hình

Bồ cũ Michele Zuanne tố cáo Diego Costa dụ dỗ em gái mình lên giường

 

"Lúc đầu anh ta (Diego Costa) thể hiện là một người nghiêm túc, tôi cũng nghĩ là anh ta rất yêu tôi. Anh ta tặng quà cho và dẫn tôi tới nhiều bữa tiệc, thậm chí còn đưa tôi về nhà ăn tối", bồ cũ Zuanne của Costa cho biết. "Tôi đã bị mê hoặc trước thân hình săn chắc của anh ta, đặc biệt là chuyện giường chiếu".

 

Tuy nhiên, sau những lời khen Zuanne bắt đầu kể xấu Diego Costa. Ban đầu cô biết chuyện tân binh của Chelsea đã ruồng bỏ 1 cô gái trước khi đến với mình, tồi tệ hơn nữa khi người đẹp này phát hiện Costa còn tiếp cận và dụ dõ em gái Naiana của mình lên giường.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Diego Costa bị bạn gái cũ Michele Zuanne kể tội. Hồi tháng 10 năm ngoái, siêu mẫu này cũng công khai những điểm xấu của Costa khi anh đang thi đấu chói sáng trong màu áo Atletico Madrid.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoại hạng Anh WAGs Ngôi sao Burnley vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT