Quảng cáo

Việt Nam 1-1 Triều Tiên: Hòa đáng tiếc

Chủ nhật, 17/05/2015 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã có lợi thế dẫn bàn 1-0 trước CHDCND Triều Tiên, thế nhưng Huy Cường để bóng chạm tay trong vòng cấm tạo điều kiện cho đội khách ghi bàn gỡ hòa.

Video clip bàn thắng: Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

CHDCND Triều Tiên được đánh giá là đối thủ rất khó có thể đánh bại đối với ĐT Việt Nam, đội hình họ mang tới Hà Nội lần này được cho là chất lượng cao. Tuy nhiên, trong toàn bộ trận đấu họ không thể hiện được nhiều.

Hiệp thi đấu đầu tiên, cả hai đội đều có những tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Với những màn phối hợp thiếu ăn ý, những cú dứt điểm thiếu chuẩn xác nên hai đội không thể có bàn mở tỉ số.

Việt Nam 1-0 Triều Tiên, video clip bàn thắng Việt Nam vs Triều Tiên, cập nhật kết quả Việt Nam vs Triều Tiên, tỉ số Việt Nam vs Triều Tiên

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, trận đấu bắt đầu sôi nổi và kịch tính. HLV Toshiya Miura đã có 2 sự thay đổi người cùng lúc khi đưa Văn Quyết, Quang Hải vào thay Minh Tuấn, Trọng Hoàng. Tuy nhiên, chừng đó không đủ giúp ĐT Việt Nam ghi bàn thắng mở tỉ số. Bất ngờ đã đến ở phút thứ 64, chỉ 3 phút sau khi được tung vào sân Mạc Hồng Quân đã ghi bàn khai thông bế tắc.

Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ CHDCND Triều Tiên đẩy cao đội hình gây sức ép về phía ĐTVN. Trước sự tấn công của đối thủ, ở phút 83 Huy Cường để tay chạm bóng biếu không cho đội khách quả penalty. Thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc đẩy được cú sút đầu tiên nhưng đành bất lực trước pha đá bồi của Kum Song.

Trong khoảng thời gian còn lại, ĐT Việt Nam tạo được nhiều cơ hội trước khung thành CHDCND Triều Tiên. Tuy nhiên, các học trò của HLV Miura đều không cụ thể hóa được thành bàn thắng.

Những diễn biến chính của trận đấu.

90'+2: Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đang nỗ lực ngăn cản những đường treo bóng từ hai biên của CHDCND Triều Tiên. 

90': Hiệp 2 được bù giờ 4 phút. Các cầu thủ ĐTVN vẫn đang gây sức ép trước khung thành đối phương.

88': Không được! Các cầu thủ Việt Nam vừa tạo ra tình huống rất nguy hiểm trước khung thành ĐT CHDCND Triều Tiên, đáng tiếc đường chuyền cuối cùng lại đi nhẹ và đúng hướng thủ môn đối phương.

83': Penalty! Huy Cường để tay chạm bóng, đội khách được hưởng quả đá 11 mét. Thủ môn Nguyên Mạnh cản phá thành công quả sút 11 mét, thế nhưng cú sút bồi sau đó của Kim Song anh không thể phá bóng.

79': CHDCND Triều Tiên thay người thứ 4. Jon Kwang Ik vào sân thay cho Hong Kum Song.

74': Nguy hiểm! Thủ môn Nguyên Mạnh vừa cản phá thành công cú sút từ xa hiểm hóc của cầu thủ CHDCND Triều Tiên.

67': CHDCND Triều Tiên có sự thay đổi người thứ 2. Pak Hyon Il vào sân thay cho Ri Hyok Chol

65': VÀO! 1-0 cho ĐTVN. Một pha phối hợp tấn công rất tốt của ĐT Việt Nam. Mạc Hồng Quân vừa vào sân đã ghi bàn mở tỉ đố cho đội nhà.

60': Hải Anh rời sân nhường chỗ cho Mạc Hồng Quân

58': Trên chấm đá phạt ở cự ly 23 mét, Kang Kuk Chol đưa bóng vượt qua hàng rào và nhắm đến góc cao khung thành. Thủ môn Nguyên Mạnh đã bay người hết cỡ. Rất may là bóng đi vọt xà. 

55': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo O Jin Hyok của đội khách.

52': Nguy hiểm! Ri Chil Myong đón bóng từ quả phạt góc bên cánh phải của đồng đội. Anh lừa qua một cầu thủ ĐT Việt Nam rồi tung cú sút chéo góc tầm thấp. May cho ĐT Việt Nam là bóng không đi chính xác. Hiệp 2 đã trở nên sôi nổi hơn sau 45 phút đầu hai bên thi đấu thăm dò. 

48': Sau pha phát bóng lên của Nguyên Mạnh, tiền đạo Công Vinh băng xuống tốc độ, nhưng anh lại chạm bóng đi hết đường biên dọc.

46': Hiệp hai bắt đầu: ĐT Việt Nam đã có 2 sự thay đổi người. Văn Quyết, Quang Hải vào sân thay Minh Tuấn và Trọng Hoàng 

=============================

45': Hiệp một kết thúc

42': Khánh Lâm nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ CHDCND Triều Tiên bên cánh trái. 

39': Trọng Hoàng mở bóng sang cánh trái cho Minh Tuấn. Song đường chuyền vào vòng cấm của số 7 ĐT Việt Nam một lần nữa lại bị hậu vệ CHDCND Triều Tiên cản phá trước khi tìm đến Công Vinh. Hàng thủ đội khách đang chơi chắc chắn. 

33': Triều Tiên vừa có cú căng ngang rất hay, hậu vệ VN đã can thiệp kịp thời.

30': Vừa rồi là cơ hội cho ĐT Việt Nam, tình huống 4 đánh 3 của các học trò HLV Miura đã không thành công. CHDCND Triều Tiên đã về kịp thời hỗ trợ.

26': CHCDND Triều Tiên được hưởng quả đá phạt sát vạch 16m50, nhưng Jong II Gwang sút bóng đi chệch khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

22': Liên tục là những tình huống phối hợp ngay trước khung thành Triều Tiên, nhưng Minh Tuấn và Trọng Hoàng lại tỏ ra thiếu chính xác ở các pha quyết định.

17': CHDCND Triều Tiên được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải, nhưng không tận dụng thành công.

13': Triều có tình huống sút phạt trực tiếp ở vị trí thuận lợi, tuy nhiên cú dứt điểm lại quá nhẹ.

8': Tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên của VN. Trọng Hoàng thực hiện đường chuyền dài cho Công Vinh. Tuy nhiên, tiền đạo thủ quân của ĐTVN không đón được bóng.

5': Hong Kum Song đi bóng nguy hiểm, nhưng thủ môn Nguyên Mạnh lao ra kịp thời bắt bóng giải nguy cho ĐTVN.

3': Nguy hiểm! Một pha can thiệp kịp thời của Chí Công khiến Triều Tiên mất cơ hội ăn bàn đầu tiên.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Huy Cường, Chí Công, Tiến Thành, Khánh Lâm, Minh Châu, Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Hải Anh, Công Vinh (C).

CHDCND Triều Tiên: Myong Guk, Kang Kuk Chol, Hyok Chol, Chol Myong, Il Gwan, Yong Chol, Hak Su, Hyon Uk, Kum Song, Jin Hyok, Jang Kuk Chol

HỌ ĐÃ NÓI
HLV Toshiya Miura của ĐT Việt Nam: "Đây là cơ hội cuối cùng để kiểm tra lực lượng trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Vì vậy, đây không phải là một trận giao hữu rất quan trọng".
HLV Kim Chang Bok của CHDCND Triều Tiên: "ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trận đấu này sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi thử nghiệm đội hình cũng như lối chơi cho các cầu thủ".

PHONG ĐỘ VÀ THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- ĐT Việt Nam đã chạm trán CHDCND Triều Tiên 3 lần tính từ năm 2008. Trong đó chúng ta thua 1 và hòa 2. 
- Trong 5 trận đấu gần đây, ĐT Việt Nam thắng 4 và thua 1. 
- Trong 5 trận vừa qua, CHDCND Triều Tiên thắng 1, hòa 1 và thua tới 3.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên xem trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên link xem trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên sopcast Việt Nam vs Triều Tiên video clip Việt Nam vs Triều Tiên cập nhật kết quả tỉ số Việt Nam vs Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo