Quảng cáo

VCK U17 Quốc gia: HAGL thắng đậm

Thứ bảy, 30/06/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay (30/6), tại trung tâm đào tạo trẻ PVF - Hưng Yên, tiếp tục diễn ra lượt trận đấu thứ 3 bảng B thuộc VCK giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2018. Viettel bất bại tại 3 trận vòng bảng còn HAGL có 3 điểm danh dự trước An Giang.

An Giang – HAGL:2-5

Trước An Giang,  HAGL đặt quyết tâm rất cao để có được chiến thắng đầu tiên sau 2 trận toàn thua. Và cũng không mất quá nhiều thời gian để đội bóng phố Núi có được điều mình cần. Ngay phút thứ 6, Hoàng Tú đã mở tỉ số cho  HAGL từ một pha đột phá và dứt điểm đẹp mắt. Chỉ 2 phút sau, cách biệt được nhân đôi cho đội bóng trẻ phố Núi khi Lê Văn Long thực hiện thành công quả phạt đền sau pha phạm lỗi của hậu vệ An Giang. Trong suốt hiệp 1, thế trận nghiêng hoàn toàn về phía HAGL và họ có thêm được 1 bàn thắng nữa ở phút 25 nhờ công của tiền vệ Hữu Phước.

Trong hiệp 2, An Giang bất ngờ trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác. Tâm lý khá thoải mái giúp cho các học trò của HLV Hồ Tiến bắt đầu tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của HAGL. An Giang chỉ mất đúng 2 phút để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 sau các bàn thắng của Quốc Việt và Văn Dư ở các phút 67 và 69.

Tuy nhiên,  HAGL với tư duy kĩ chiến thuật nhỉnh hơn lại tiếp tục tạo ra cách biệt lớn nhờ những pha phản công sắc bén. Vẫn là Hoàng Tú ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2 ở phút 78 sau pha dứt điểm khá đẹp mắt. Phút 82, Trung Nguyên đánh dấu của một ngày thi đấu thành công bằng bàn thắng ấn định tỉ số 5-2 cho HAGL. Thắng trận này, đội bóng trẻ phố Núi đã có được 3 điểm quý giá dành tặng người hâm mộ.

Viettel – SLNA: 3-0

Đã tiến vào bán kết nên cuộc đối đầu giữa Viettel và SLNA có ý nghĩa quyết định ngôi đầu. Nhiều khả năng, PVF sẽ nhất ở bảng A nên việc tránh đối thủ rất mạnh này ở vòng đấu knock-out là cả SLNA lẫn Viettel đều muốn hướng đến. Nhưng trong một buổi chiều thi đấu xuất sắc hơn, Viettel đã thực hiện được mong ước 3 điểm trọn vẹn khi giành chiến thắng trước SLNA.

Chơi chắc chắn trong phòng ngự nên Viettel khóa mọi đường vào cầu môn của đội nhà. Và đoàn quân của ông Nguyễn Minh Tiến tỏ ra sắc sảo trong các pha hãm thành. Trong một tình huống cản phá bóng, thủ môn Văn Việt của SLNA buộc phải phạm lỗi với cầu thủ của Viettel dẫn đến tình huống 11m. Ngọc Đức đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa đội nhà dẫn điểm ở phút 30.

Sang hiệp 2, Viettel vẫn kiểm soát bóng tốt hơn, tạo được nhiều tình huống ăn bàn hơn. Phút 63, Ngọc Tú thực hiện pha đột nhập khu vực 16m50 rồi qua luôn thủ môn Văn Việt ghi bàn thắng nhân đôi lợi thế cho đội nhà. Tám phút sau, Trung Đạo đánh đầu sau đường chuyền của đồng đội từ một tình huống đá phạt để ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho Viettel. Như vậy, đoàn quân của ông Nguyễn Minh Tiến đã kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng.

Xếp hạng lượt 3 Bảng B, ngày 30/6

XH

Đội

ST

Thắng

Hòa

Thua

B.Thắng

B.Thua

H/S

Điểm

1

Viettel

3

3

0

0

9

2

7

9

2

SLNA

3

2

0

1

4

4

0

6

3

HAGL

3

1

0

2

7

8

-1

3

4

An Giang

3

0

0

3

3

9

-6

0

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Quốc gia kết quả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT