Quảng cáo

TP.HCM ngược dòng ngoạn mục trước Đà Nẵng, giành trọn 3 điểm

Thứ bảy, 14/07/2018 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Bị dẫn trước 2-0, nhưng TP.HCM đã tạo cú lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng ngược 4-2.

Đối đầu với SHB Đà Nẵng, TP.HCM thể hiện lối chơi khá thận trọng, chính vì vậy tốc độ trận đấu diễn ra không cao. SHB Đà Nẵng tỏ ra rất nguy hiểm trong những tình huống phản công, và sau nhiều cơ hội họ có bàn mở tỉ số ở phút 23 sau pha đánh đầu của Ewonde. Chỉ 2 phút sau đó SHB Đà Nẵng có bàn thắng nhân đôi cách biệt, Đức Chinh không có ai theo kèm thoải mái đánh đầu thành công.

Bị thủng lưới liên tiếp, TP.HCM buộc phải đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, đoàn quân của HLV Miura đã có bàn gỡ 1-2 nhờ công của Đặng Văn Robert trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp 2 chứng kiến TP.HCM thi đấu bùng nổ, cục diện bắt đầu xoay chiều khi họ được hưởng penalty ở phút 77 và Kouassi thực hiện thành  công quân bình tỉ số 2-2. Đến phút 87, Matias đã đưa TP.HCM vươn lên dẫn 3-2 nhờ cú đánh đầu chuẩn xác. Đến phút bù giờ 90+6, Matias một lần nữa lên tiếng ấn định chiến thắng 4-2 cho TP.HCM.

Đội hình dự kiến:

TP HCM: Sơn Hải; Đình Luật, Văn Hoàn, Ngọc Đức, Hoài Xuân, Phi Sơn, Văn Thuận, Thanh Bình, Huỳnh Kesley Alves, Đặng Quang Huy, Quang Nam.

Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Đức Lễ, Ewonder, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Thanh Hải, Viết Thắng, Đức Chinh, Yao Hermann.

Hết giờ

90+6': VÀO! Tỉ số là 4-2 cho TP.HCM Các cầu thủ Đà Nẵng dồn hết lên tấn công và để mất bóng, Matias thoải mái dẫn bóng lừa qua thủ môn sút bóng vào khung thành trống nâng tỷ số.

85': VÀO! Tỉ số là 3-2 cho TP.HCM.

77': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2. Kouassi  dứt điểm gọn ghẽ từ chấm 11m. Sau tình huống đá 11m, có pha va chạm và trọng tài quyết định rút thẻ đỏ cho thủ môn Lê Văn Hưng do lỗi đánh nguội.

61': Thế trận diễn ra cân bằng với tốc độ chậm. Đà Nẵng chủ động chơi pressing khắp sân khiến cho các đường chuyền của TPHCM không thật sự chính xác.

47': TPHCM được hưởng quả phạt góc bên phía cánh trái. Bóng treo vào vòng cấm, khá lộn xộn nhưng thủ môn Thanh Diệp đã bắt gọn

45': Hiệp một kết thúc

43': TPHCM tổ chứ phản công nhanh nhưng hậu vệ Đà Nẵng đã kịp thời hóa giải.

31': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2. Đặng Văn Robert  thoải mái đánh đầu từ pha đá phạt góc bên cánh trái.

25': VÀO! 2-0 cho Đà Nẵng. Kouassi  đi bóng bên phía cánh trái rồi lật vào vòng cấm, Hà Đức Chinh không có ai theo kèm thoải mái đánh đầu nhân đôi cách biệt

23': VÀO! 1-0 cho Đà Nẵng. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái của Trọng Hóa, Epassi băng vào cắt mặt hậu vệ đánh đầu mở tỷ số cho đội khách.

13': Đà Nẵng có pha phản công nhanh bên cánh trái, buộc đội chủ nhà TPHCM phải phạm lỗi

4': Trọng Hóa bên phía Đà Nẵng có pha xâm nhập vòng cấm từ tình huống phản công nhưng xử lý hơi vụng

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep TP.HCM vs Đà Nẵng, xem truc tiep TP.HCM vs Đà Nẵng, link truc tiep TP.HCM vs Đà Nẵng

TP HCM đang là đội bóng bất lợi nhất trong cuộc chiến trụ hạng ở V-League 2018. Thầy trò HLV Miura đang có thành tích rất thấp và đứng cuối bảng với 15 điểm.

Với chuỗi dài chỉ có hòa và thua, TP HCM đang có phong độ cực thấp. Đội bóng đang gần như bị loại do ảnh hưởng của nhiều biến cố, khủng hoảng về nhân sự, hàng loạt các ngoại binh đến rồi đi vì nhiều lý do khác nhau sau khi chủ tịch Lê Công Vinh bất ngờ từ chức.

Trong khi TP HCM đang gặp những khủng hoảng nặng nề thì Đà Nẵng lại đang bất bại trong hai trận đấu gần đây. Trong đó có trận hòa với FLC Thanh Hóa và chiến thắng trước Hải Phòng. Thầy trò HLV Minh Phương đang có các cầu thủ ổn định và hàng tiền đạo chất lượng hơn nhiều so với đội chủ nhà trong trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM vs Đà Nẵng xem trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT