Quảng cáo

SLNA rộng cửa có vé sớm đi tiếp dù để Persija Jakarta cầm hòa

Thứ ba, 06/03/2018 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù để Persija Jakarta cầm hòa không bàn thắng, nhưng SLNA vẫn rộng cửa giành vé sớm đi tiếp tại AFC Cup 2018.

Highlights: SLNA 0-0 Persija Jakarta (AFC Cup 2018)

Sau 2 trận thắng liên tiếp, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hoàn toàn tự tin bước vào trận đấu thứ 3 gặp Persija Jakarta - đội bóng từng để thua 0-3 trước Johor Darul Ta'zim ở trận ra quân. Mặc dù vậy, trận đấu đã diễn ra với thế trận khá bất ngờ khi hai đội chơi ngang tài ngang sức.

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, hai đội đều thể hiện lối chơi đôi công. Sông Lam Nghệ An có chút nhỉnh hơn, thế nhưng cơ hội ngon ăn được tạo ra là không nhiều. Về phía Persija Jakarta, họ cũng có những đường tấn công khá tốt, thế nhưng hầu hết đều bị SLNA hóa giải thành công.

Hiệp thi đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra với thế trận ngang sức, SLNA đã có những cơ hội dứt điểm tốt hơn, thế nhưng các cầu thủ đều không thể tận dụng thành công để dứt điểm và đành chấp nhận trận hòa 0-0. Với kết quả này, SLNA vẫn tiến gần hơn tới tấm vé sớm vào vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2018.

Đội hình ra sân

Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang thi đấu rất tốt tại AFC Cup 2018, tại bảng H đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Tampines Rovers và Johor Darul Ta'zim với cùng tỉ số 2-0 để vươn lên dẫn đầu bảng.

Đối thủ thứ 3 của SLNA là Persija Jakarta, nếu giành thêm chiến thắng thì đoàn quân của HLV Đức Thắng sẽ tiến gần tới vòng đấu loại trực tiếp hơn bao giờ hết. Trước đối thủ đã từng để thua Johor Darul Ta'zim tới 0-3, SLNA hoàn toàn có thể giành chiến thắng khi thi đấu với đúng phong độ.

Mặc dù vậy, trước trận đấu HLV Đức Thắng vẫn tỏ ra thận trọng khi cho biết: "Với tôi thì mọi đối thủ tại AFC Cup đều mạnh như nhau. Họ đều là những đại diện ưu tú của một Quốc gia. Persija Jakarta cũng vậy thôi. Chúng tôi sẽ cố gắng nghiên cứu và tận dụng những điểm yếu của đối thủ, đồng thời tìm cách hạn chế điểm mạnh. Hy vọng toàn đội sẽ có một kết quả tốt".

Đội hình dự kiến

SLNA: Văn Hùng, Ngọc Toàn, Ngọc Hải, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Toàn, Olaha.

Persija Jakarta: Daryono, Saputra, Abdurahman, Cahyo, Hehanusa, Widodo, Bambang, Ivan Carlos, Marko Simic, Rohit Chand, Setiawan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep SLNA vs Persija Jakarta xem truc tiep SLNA vs Persija Jakarta link truc tiep SLNA vs Persija Jakarta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo