Quảng cáo

BBC tỏa sáng, Real dễ dàng vượt qua Getafe

Thứ bảy, 05/12/2015 23:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, cả Benzema, Bale và Cris Ronaldo đều lập công đem về chiến thắng 4-1 cho Real Madrid trước Getafe.

Video clip bàn thắng: Real Madrid - Getafe (Vòng 14 La Liga)

Trong nhiều mùa giải gần đây Getafe luôn là đối thủ ưa thích của Real Madrid, tất nhiên ở trận đối đầu này cũng không ngoại lệ. Chỉ 4 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên Real lập tức có bàn mở tỉ số nhờ công của Benzema, Xuất phát từ đường chuyền vào trong vòng cấm của Pepe, Karim Benzema dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỉ số cho đội nhà.

Đẳng cấp giữa Getafe và Real càng thể hiện rõ hơn sau pha lập công của Benzema, đến phút thứ 16 sau đó tiền đạo người Pháp tiếp tục tỏa sáng nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Sau tình huống bỏ lỡ cận thành của Ronaldo, Benzema sau đó đã tận dụng cơ hội đưa Real vươn lên dẫn trước 2-0.

Càng thi đấu các cầu thủ Real càng thể hiện đẳng cấp vượt trội, đến phút 35 Gareth Bale là người tiếp theo tỏa sáng giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước 3-0 và chỉ 3 phút sau Cris Ronaldo cũng ghi tên mình trên bảng mở điện tử với bàn thắng giúp đội nhà dẫn trước 4-0.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid vẫn nắm giữ thế trận trên sân nhưng họ chủ động chơi bảo toàn thể lực. Kết quả, Real Madrid không ghi thêm được bàn nào trong khi Getafe có bàn rút ngắn tỉ số xuống 4-1 ở phút 70 nhờ công của Alexis. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Diễn biến chính.

90': Hết giờ. Tỉ số Real 4-1 Getafe

84': Real chủ động chơi chậm lại nhằm bảo toàn thể lực cũng như tránh va chạm, tuy nhiên họ vẫn nắm quyền kiểm soát bóng trên sân.

77': Liên tiếp là 2 tình huống dứt điểm của các cầu thủ Real Madrid, sau tình huống này Alexis bị đau khi bị bóng đập vào mặt.

70': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 4-1. Hàng hậu vệ của Real mắc lỗi, Alexis tận dụng cơ hội rút ngắn tỉ số cho Getafe.

63': Real Madrid vẫn đang kiểm soát thế trận trên sâm, HLV Rafa Benitez đã có những thay đổi để bảo toàn thể lực cho các trụ cột.

49': Không vào! Cầu thủ Getafe phá bóng không tốt đưa bóng tới Benzema, tiền đạo người Pháo dứt điểm không tốt trong tư thế rất thoải mái.

46': Hiệp hai bắt đầu


45': Hiệp một kết thúc

38': VÀO! 4-0 cho Real. Kross chọc khe cho Ronaldo băng xuống trước khi tung cú dứt điểm giúp Real Madrid vươn lên 4-0.

35': VÀO! 3-0 cho Real! Phối hợp đẹp mắt giữa James, Ronaodo và Bale. James chuyền bóng, Ronaldo chuyền bóng ngược cho Bale trước khi ngôi sao người xứ Wales dứt điểm hạ gục thủ thành đối phương.

28': Đội khách vừa có đợt phản công khá nguy hiểm, nhưng cú sút cuối cùng của West Ham lại không quá khó để thủ thành Navas bắt gọn trong tay.

23': Gareth Bale vừa thử vận may bằng cú sút xa, bóng đi rất căng nhưng lại thiếu chính xác.

16': VÀO! 2-0 cho Real. Sau tình huống bỏ lỡ cận thành của Ronaldo, Benzema sau đó đã tận dụng cơ hội đưa Real vươn lên dẫn trước 2-0.

11': Không vào! Karim Benzema đánh đầu cận thành rất nguy hiểm, nhưng tình huống này thủ môn Guaita bên phía Getafe đã phản xạ tốt.

4': VÀO! 1-0 cho Real. Xuất phát từ đường chuyền vào trong vòng cấm của Pepe, Karim Benzema dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỉ số cho đội nhà.

VIDEO: Bàn thắng của Benzema sau cú tạt bóng tuyệt đỉnh của Pepe

1' Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Real Madrid: Navas, Pepe, Fernandez, Danilo, Lucas, Toni Kroos, James Rodriguez, Gareth Bale, Luka Modric, Ronaldo, Karim Benzema.

Getafe: Guaita, Alexis, Cala, Damian Suarez, Medhi Lacen, Roberto Lago, Lafita, Pablo Sarabia, Victor Rodriguez, Wanderson, Alvaro Vasquez.

Nhận định

Real Madrid đang trở lại mạnh mẽ sau thất bại 0-4 trước Barca ở El Clasico. Thầy trò HLV Benitez thắng 3 trận liên tiếp kể từ sau cú vấp nói trên và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đánh bại Getafe, đối thủ luôn thua đậm trước đội bóng Hoàng gia trong 5 lần đối đầu gần đây.

Trong nhiều mùa giải gần đây, Getafe chưa biết mùi chiến thắng là gì mỗi khi hành quân tới Bernabeu. Với đội hình gặp nhiều bất ổn như hiện tại, Getafe sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ khung thành đội nhà.

Ở trận gần đây nhất, Real đã thắng 7-3 trước Getafe và trong lần tái đấu này hứa hẹn sẽ có một cơn mưa bàn thắng nữa diễn ra.

Thông tin xung quanh

Real Madrid có được 3 trận thắng, 2 trận thua trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có 4 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Real Madrid.

Getafe có được 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận trong 5 trận gần nhất.

Trung bình có hơn 2 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất của Getafe.

Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Real Madrid giành được 5 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trước Getafe.

Lực lượng

Real Madrid: Raphael Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Daniel Carvajal chấn thương. Isco dính án treo giò.

Getafe: Emiliano Buendia, Álvaro Medrán chấn thương. Juan Rodríguez dính án treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Getafe Trực tiếp Real vs Getafe Link xem Real vs Getafe Xem trực tiếp Real vs Getafe Cập nhật trực tiếp Real vs Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT