Quảng cáo

Barca bất ngờ thua trận thứ 2 liên tiếp

Chủ nhật, 10/04/2016 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Trước Real Sociedad thi đấu kiên cường, Barcelona đã phải đón nhận thất bại với tỉ số 0-1. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Barca tại La Liga.

Video bàn thắng: Real Sociedad 1-0 Barcelona (Vòng 32 La Liga)

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều ý kiến cho rằng Real Sociedad sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước một Barca đang trong cơn tức giận. Tuy nhiên, khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 5 phút thì Sociedad đã cho thấy sự khác biệt với bàn mở tỉ số đầu tiên. Xuất phát từ đường căng ngang của đồng đội, tài năng trẻ Oyarzabal đã tung ra cú đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ môn của Barcelona.

Kết quả Real Sociedad 1-0 Barca, Tỉ số Real Sociedad 1-0 Barca, Video bàn thắng Real Sociedad 1-0 Barca

Barca bất ngờ gục ngã trước Real Sociedad

Sau khi có bàn thắng, Real Sociedad tiếp tục giữ thế trận phòng ngự kín kẽ. Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, Barca đã tạo ra được những tình huống tấn công, thế nhưng họ nếu không gặp phải sự truy cản quyết liệt thì rơi vào thế việt vị.

Trong hiệp 2, HLV Luis Enrique bắt đầu tung Iniesta vào sân nhằm mục đích tăng thêm sức mạnh cho tuyến giữa. Với sự góp mặt của Iniesta, Lionel Messi đã có nhiều cơ hội hơn, thế nhưng các tình huống dứt diểm của anh lần lượt bị thủ thành Rulli của Sociedad từ chối.

Bảo vệ thành công tỉ số 1-0, Real Sociedad đã tạo cho cuộc đua vô địch La Liga trở nên hấp dẫn hơn. Như vậy, Barca chỉ còn cách đội đứng thứ 2 là Atletico đúng bằng 1 trận thắng, hơn đội đứng thứ 3 là Real Madrid 4 điểm.

Đội hình ra sân

Real Sociedad: Rulli, Gonzalez, Reyes, De la Bella, Elustondo, Illarramendi, Granero, Prieto, Vela, Zurutuza, Oyarzabal.

Barcelona: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Rafinha, Busquets, Turan, Munir, Sergi Roberto, Messi, Neymar.

Lực lượng

Real Sociedad: Sergio Canales, Imanol Agirretxe và Carlos Martínez chấn thương. Markel Bergara và Yuri bị treo giò.

Barcelona: Sandro Ramírez, Aleix Vidal và Jeremy Mathieu chấn thương. Luis Suarez bị treo giò.

Thông tin xung quanh

- Barcelona ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

- Barcelona không thua trong 11 trận sân khách gần nhất cũng tại La Liga.

- Real Sociedad không thua Barcelona trong 6 lần gần nhất tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan trên sân nhà.

- Real Sociedad bất bại 9/11 trận gần nhất.

- Theo châu Á, Barca thắng 1 thua 5/6 trận gần đây gặp Sociedad.

- Theo châu Á, Sociedad thắng 1 thua 5/6 trận gần đây và toàn thua 3 trận sân nhà mới nhất.

- Theo châu Á, Barca không thắng 4 trận gần đây (thua 2) và thua 5 thắng 3/8 trận sân khách mới nhất.

Phát biểu trước trận

HLV Eusebio Sacristan (Real Sociedad): “Barca là đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Tôi từng có thời gian làm công tác huấn luyện ở Nou Camp nên cũng phần nào hiểu họ. Tôi tin sẽ tìm ra cách để giúp Sociedad đánh bại Barca”.

HLV Luis Enrique (Barca): “Trận thua vừa qua trước Real là một bài học đắt giá. Chúng tôi không được phép để tái diễn những sai lầm như ở trận El Clasico. Sociedad là đối thủ khó chịu, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Họ cần phải được tôn trọng. Barca cần phải thi đấu hết sức tập trung”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Real Sociedad vs Barca cap nhat truc tiep Real Sociedad vs Barca link truc tiep Real Sociedad vs Barca xem truc tiep Real Sociedad vs Barca truyen hinh truc tiep Real Sociedad vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT