Quảng cáo

Thi đấu vượt trội, Man City thắng đậm Real tại ICC 2017

Thứ năm, 27/07/2017 12:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Man City đã có chiến thắng đậm trước Real Madrid với tỉ số 4-1.

Không có Ronaldo, Real Madrid ra sân đội hình mạnh với những Marcelo, Carvajal, Modric, Bale và Isco... Trước Man City, đoàn quân của HLV Zidane thi đấu không quá nhanh và tạo ra thế trận đôi công. Trong suốt thời gian của hiệp đấu đầu tiên, hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỉ số 0-0.

Sang hiệp đấu thứ 2, Man City thi đấu vượt trội hơn hẳn Real Madrid. Ngay phút 52 Otamendi đã dứt điểm thành công mang về bàn thắng đầu tiên cho Man City, đây cũng là pha lập công mở ra một loạt các bàn thắng sau đó cho The Citizens. Chỉ 7 phút sau khi có bàn mở tỉ số, Sterling nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội trước khi dứt điểm nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Man City. Rất nhanh chóng, phút 66 John Stones cũng tỏa sang đưa Man City lên dẫn trước 3-0.

Bị thủng lưới liên tiếp, HLV Zidane bất ngờ rút nhiều trụ cột và tung vào sân hàng loạt cầu thủ trẻ và tân binh. Về phía Man City, họ cũng trao cơ hội cho các tài năng trẻ thi đấu. Phút 81 Brahim Diaz dứt điểm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Real Madrid, đưa Man City lên dẫn 4-0.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tí số 4-0 nghiêng về Man City, nhưng đúng phút thi đấu cuối cùng tài năng sinh 1998 của Real Madrid ghi bàn thắng rất đẹp từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn đối phương. Kết thúc trận đấu, Man City thắng Real với tỉ số 4-1.

HẾT GIỜ

90': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-4 cho Real. Cầu thủ trẻ Oscar dứt điểm từ xa hạ gục thủ môn Man City.

81': VÀO! 4-0 cho Man City: Brahim Diaz dứt điểm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ môn Real Madrid.

66': VÀO! 3-0 cho Man City. John Stones dứt điểm trước đám đông, bóng đi đập cầu thủ Real đổi hướng đi vào khung thành.

66': De Bruyne sút phạt đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Real Madrid đi ra ngoài.

62': Real rút hàng loạt cầu thủ ra và thay thế bằng nhiều cầu thủ trẻ, tân binh.

59': VÀO! 2-0 cho Man City: Sterling nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội, anh đột nhập vòng cấm Real trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.

52': VÀO! 1-0 cho Man City. Từ tình huống phạt góc, Sau có đánh đầu không thành của John Stones, Otamendi dứt điểm bồi mở tỉ số cho trận đấu.

46': Hiệp hai bắt đầu

Hiệp một kết thúc

35': Modric chuyền bóng cắt ngang khung thành Man City, đáng tiếc Benzema không thể đệm bóng.

28': Không vào! Từ đường căng ngang của Isco, Casemiro đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi đúng tầm đẩy của thủ môn Man City. Sau đó Benzema đã bồi cũng không thành công.

25': Không vào! Aguero có cơ hội dứt điểm rất thuận lợi, nhưng anh không thể vượt qua thủ môn Real Madrid.

22': Không được. Jesus dứt điểm rất nguy hiểm, thủ thành Navas của Real phải đẩy bóng chịu quả phạt góc.

12': Tiền vệ Luka Modric của Real đang chơi hay ở khu vực giữa sân, trong nhiều tình huống anh bị đẩy vào tình thế khó khăn nhưng vẫn tìm được cách thoát khỏi vòng vây đối phương.

7': Không được. Isco vừa tung cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm, thủ thành Ederson của Man City đã đẩy bóng thành công.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân:

Man City: 31 Ederson, 4 Vincent Kompany, 5 John Stones, 30 Nicolas Otamendi, 80 Phil Foden, 17 Kevin De Bruyne, 42 Yaya Toure, 3 Danilo, 2 Kyle Walker, 10 Sergio Aguero, 33 Gabriel Jesus

Real Madrid: 1 Keylor Navas, 6 Nacho, 5 Raphael Varane, 12 Marcelo, 2 Daniel Carvajal, 14 Casemiro, 10 Luka Modric, 16 Mateo Kovacic, 9 Karim Benzema, 11 Gareth Bale, 22 Isco

Lực lượng

Real: Ronaldo vắng mặt. Ramos chưa chắc thi đấu.

Man City: Bravo vắng mặt. Hầu hết các trụ cột có thể ra sân.

Thông tin xung quanh

Theo châu Á, Man City thắng 2 thua 3 ở 5 trận gần đây; Real thắng 3 hòa 1 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.

Theo châu Á, Real thắng 1 hòa 3 và thua 1 ở 5 trận gặp Man City gần đây.

Cả 6 trận vừa qua của Man City và 10 trận gần đây của Real đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

5/6 trận gần đây của Man City và 8/10 trận vừa qua của Real đều có từ 3 bàn trở lên. Việc cả hai đội đều đang khát thắng, đồng thời tập trung thử nghiệm hàng thủ sẽ khiến trận đấu có nhiều pha lập công.

Real dẫn trước trong hiệp 1 ở 3/5 lần 2 đội gặp nhau trước đó trong quá khứ. Real cũng dẫn trước các đối thủ trong hiệp 1 ở 7/10 trận đấu gần đây. Kịch bản này có thể tái diễn trong trận đấu sáng mai.

Phát biểu trước trận

HLV Zinedine Zidane (Real): “Chúng tôi đặt mục tiêu thi đấu tốt hơn và có kết quả tốt hơn so với trận gặp Man United mới đây. Các cầu thủ đang tích cực tập luyện để lấy lại sức khỏe và kỹ năng chơi bóng”.

HLV Pep Guardiola (Man City):

“Real sẽ là đối thủ quan trọng của chúng tôi trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Ai cũng biết đánh bại Real lúc này là thách thức lớn với mọi đội bóng”.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Navas; Carvajal, Marcelo, Varane, Nacho, Kroos, Modric, Isco, Benzema, Bale, Lucas Vazquez.

Man City: Ederson Moraes; Walker, Fernandinho, Kompany, Adarabioyo, Yaya Toure, Roberts, De Bruyne, Foden, Sterling, Aguero.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Man City ICC 2017 xem bóng trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT