Quảng cáo

Bale thể hiện đẳng cấp giúp Real hạ gục Espanyol

Chủ nhật, 19/02/2017 00:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khoảng 10 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Gareth Bale lập tức ghi bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Espanyol với tỉ số 2-0.

Nội dung chính

Player Loading...

 

HLV Zidane đã chủ động cất những con bài quan trong trên băng ghế dự bị đấu Espanyol, thay vào đó những Kovacic, Nacho và cả Casilla... được đưa vào sân ngay từ đầu. Mặc dù vậy, Real Madrid vẫn tạo được thế trận áp đảo trước đối phương. Sau 33 phút tấn công, Los Blancos mới được hưởng vui ăn mừng bàn thắng khi Morata tỏa sáng. Xuất phát từ đường chuyền của Isco, Morata bật cao đánh đầu không cho thủ môn Espanyol cơ hội cản phá.

Bị thủng lưới và liên tiếp chịu các đợt tấn công của đối phương, thế nhưng khung thành Espanyol vẫn đứng vững trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 khi hàng phòng ngự chơi chắc chắn.

Bước vào hiệp đấu thứ 2, Real Madrid tiếp tục là đội kiểm soát thế trận trên sân. Liên tục các tình huống tấn công được tạo ra, thế nhưng hàng thủ của đội khách vẫn chơi cực kỳ tỉnh táo và họ đã ngăn chặn hầu hết các tình huống nguy hiểm.

Vừa mới trở lại sau chấn thương, Bale lập tức ghi bàn cho Real Madrid

Trước thế công bế tắc, HLV Zidane lần lượt tung Casemiro vào củng cố hàng thủ, sau đó tăng cường tấn công biên trái khi tung Marcelo và Bale vào sân. Chỉ 11 phút sau, Gareth Bale đã lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Từ tình huống phản công nhanh, Bale sử dụng tốc độ kinh hoàng đón đường chuyền của Isco trước khi dứt điểm thành công.

Trong khoảng thời gian còn lại, Real Madrid vẫn tiếp tục dồn ép đối phương nhằm mục đích ghi bàn. Khá nhiều tình huống tấn công nguy hiểm được tạo ra, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Kết thúc trận đấu, Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Espanyol.

Thông số trận đấu

Diễn biến chính.

90': Hết giờ: Real 2-0 Espanyol

89': Có 2 bàn những Real vẫn liên tục dồn ép đối phương.

82': VÀO! 2-0 cho Real Madrid: Từ tình huống phản công nhanh, Isco chuyền bóng cho Bale băng xuống đối mặt với thủ môn Diego Lopez, sau đó anh tung cú dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Real Madrid.

71': Gareth Bale vào sân thay Morata

69': Morata tạt cánh khá thuận lợi nhưng Cris Ronaldo đánh đầu đưa bóng đi quá cao so với khung thành Espanyol.

65': Tình huống bóng lộn xộn trong khu vực cấm địa Espanyol, không có pha dứt điểm chuẩn xác nào từ phía cầu thủ Real.

50': Real Madrid vừa tổ chức cuộc phản công nhanh, bóng được đưa đến sát đường biên ngang và Ronaldo thực hiện đường căng ngang nhưng đã bị hậu vệ đối phương truy cản.

46': Hiệp hai bắt đầu

45+1': Hiệp một kết thúc: Real Madrid 1-0 Espanyol.

45+1': Morata ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi penalty.

44': Ronaldo chuyền bóng rất nguy hiểm vào trong vòng 11m, đáng tiếc Lucas Vazquez và Morata không tận dụng được tình huống này do bị đối phương theo sát.

38': Không vào. Morata đã vượt qua được hậu vệ đối phương, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh không được chính xác.

33': VÀO! 1-0 cho Real Madrid: Xuất phát từ đường chuyền bóng bổng của Isco, Morata bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành đối phương.

31': Bàn thắng không công nhận. Ronaldo đã đưa bóng vào lưới Espanyol, trọng tài không công nhận khi cho rằng CR7 đã việt vị trước khi dứt điểm.

30': Không vào! Ronaldo chuyền bóng cắt ngang khung thành Espanyol, đáng tiếc là Morata băng vào rất nhanh nhưng không nhận được bóng.

27': Ronaldo vừa có tình huống qua người rất tốt ở cuối đường biên ngang đưa bóng vào vòng cấm địa đối phương, đáng tiếc pha chuyền bóng ngược lại của anh lại không đúng địa chỉ.

Kovacic đã trở lại sân thi đấu.

25': Kovacic đang bị đau sau pha va chạm với đối phương, Casemiro đang khởi động ngoài sân.

18': Real Madrid đang tạo sức ép, thế nhưng Espanyol phòng ngự chắc chắn gây không ít khó khăn cho đối phương.

13': Tiếp tục nguy hiểm. Morata nỗ lực đi bóng bên cánh trái vào khu vực cấm địa Espanyol, anh chỉ mang về cho Real Madrid quả phạt góc.

12': Không được. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Pepe bật cao đánh đầu thiếu chút nữa đã mang về bàn thắng cho Real Madrid.

10': Những phút vừa qua Real Madrid chơi không quá áp đảo trước đối phương, họ chưa tạo ra được tình huống đáng chú ý nào.

4': Kroos thực hiện quả đá phạt treo bóng nhưng bị hàng thủ của Espanyol phá ra.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Real Madrid: 13 Kiko Casilla, 3 Pepe, 5 Raphael Varane, 6 Jose Ignacio Fernandez, 2 Daniel Carvajal, 8 Toni Kroos, 22 Isco, 16 Mateo Kovacic, 21 Alvaro Morata, 7 Cristiano Ronaldo, 17 Lucas Vazquez

Espanyol: 13 Diego Lopez, 6 Oscar Duarte, 12 Aaron Martin, 23 Diego Reyes, 15 David Lopez, 14 Jose Manuel Jurado, 20 Papakouli Diop, 18 Javi Fuego, 9 Jose Antonio Reyes, 7 Gerard Moreno, 19 Pablo Piatti

Phát biểu trước trận

HLV Zinedine Zidane (Real Madrid): “Tôi đang rất hài lòng với đội bóng của mình. Nhưng khó khăn với Real vẫn còn rất nhiều. Như tôi đã nói, mọi đối thủ tại La Liga đều rất khó đánh bại”.

HLV Quique Flores (Espanyol): “Real rất mạnh và rất khó ngăn cản họ tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, chúng tôi chẳng hề lo sợ. Nếu chơi tốt và tránh sai lầm, Espanyol có thể gây bất ngờ”.

Thông tin xung quanh trận Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid thắng 24, hòa 4, thua 4 trên 32 trận đối đầu trước đây.

Trong vòng 8 trận gần đây, Real Madrid chỉ thắng được 2 trận theo kèo châu Á.

Espanyol thắng 3 trên 4 trận gần đây theo kèo châu Á.

6 trên 8 trận sân khách gần đây của Espanyol về Xỉu cả trận.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Khả năng ra sân của Sergio Ramos, Gareth Bale và Danilo còn bỏ ngỏ.

Espanyol: Vắng Leo Baptistao, Víctor Sanchez và Marc Navarro vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Pepe, Varane, Marcelo; Kroos, Modric, Casemiro; Ronaldo, Benzema, James.

Espanyol (4-2-3-1): Lopez; Reyes, Lopez, Duarte, Caricol; Fuego, Diop; Perez, Reyes, Jurado; Moreno.

Tỷ lệ kèo của trận đấu Real Madrid vs Espanyol

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Espanyol

Phong độ gần đây Real Madrid

Phong độ gần đây Espanyol

Thứ hạng trên BXH La Liga hiện tại (17/2)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Real Madrid 2-0 Espanyol ti so Real Madrid 2-0 Espanyol video ban thang Real Madrid 2-0 Espanyol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT