Quảng cáo

Ronaldo nổ súng, Real hòa đáng tiếc trước Atletico Madrid

Chủ nhật, 08/04/2018 23:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước, nhưng sau đó họ không thể bảo toàn thành quả và để Atletico Madrid cầm hòa đáng tiếc.

Highlights: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga)

Đội hình ra sân

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Kovacic, Asensio, Lucas Vázquez; Bale và Cristiano Ronaldo.

Atletico Madrid: Oblak; Juanfran, Savic, Godín, Lucas; Thomas, Koke, Saul, Vitolo; Griezmann và Diego Costa.

Real Madrid 1-1 Atletico Madrid

Ghi bàn:

Real Madrid: Ronaldo 53'

Atletico Madrid: Griezmann 57'

Đúng như phong cách của Atletico Madrid, họ nhập cuộc với thế trận phòng ngự phản công khi làm khách trước Real Madrid. Trong khoảng 30 phút đầu tiên, Los Blancos liên tục tấn công gây sức ép trước khung thành thủ môn Oblak, thế nhưng các cầu thủ Real Madrid không thể có bàn thắng. Đáng tiếc nhất là cú dứt điểm của Ronaldo đưa bóng đập góc chữ A khung thành Atletico ra ngoài.

Ronaldo ăn mừng bàn thắngNhững phút còn lại của hiệp 1 Atletico Madrid tấn công nhiều hơn, thế nhưng họ không tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm nào. Trong khi đó, Real Madrid tiếp tục thiếu may mắn khi đến lượt Marcelo dứt điểm đưa bóng đi đập góc chữ A khung thành Atletico ra ngoài.

Hiệp 2 Atletico Madrid tiếp tục triển khai lối chơi cũ, thế nhưng Real Madrid đã sớm có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 53 nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Ronaldo. Tuy nhiên, chủ 4 phút sau Griezmann đã lên tiếng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong khoảng thời gian còn lại HLV Zidane chủ động bảo toàn quân số cho Champions League, ông lần lượt rút Ronaldo, Modric và Asensio khỏi sân. Với những nhân sự trên sân, Real tiếp tục thi đấu áp đảo, đặc biệt là trong khoảng 10 phút cuối trận. Sức ép lớn, thế nhưng Los Blancos không thể xuyên thủng lưới Atletico và đành chấp nhận trận hòa 1-1.

Ở trận đấu nêu trên, ngoài hai tình huống cầu thủ Real Madrid đưa bóng đập góc chữ A ra ngoài, họ còn bị trọng tài từ chối 2 quả penaly khi Kroos bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm và Savic để tay chạm bóng trong vòng cấm.


 

 

HẾT GIỜ

90+1': Ramos sút phạt ngay trước vòng 16m50, thủ môn Oblak của Atletico đa xuất sắc cản phá.

87': Real Madrid liên tục gây sức ép trước vòng cấm Atletico, vừa rồi là cú dứt điểm của Kroos nhưng không thành.

81': Lucas Vázquez dính chấn thương, anh đang ở bên ngoài sân và Real Madrid đã hết quyền thay người.

77': Tình huống gây sức ép của Real Madrid về phía Atletico kết thúc bằng cú dứt điểm nguy hiểm của Bale, không có thêm bàn thắng cho Los Blancos

70': Atletico phản công nguy hiểm, rất may các cầu thủ Real đã về phòng ngự nhanh chóng buộc Saul phải dứt điểm từ xa không thành.

63': Ronaldo rời sân nhường chỗ cho Benzema, có vẻ như HLV Zidane muốn giữ sức cho anh đá Champions League vào tuần tới.

59': Thủ môn Navas vừa có tình huống cản phá cứu thua cho Real Madrid

57': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Sau cú dứt điểm không thành của Vitolo, Griezmann đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát.

 

53': VÀO! 1-0 cho Real Madrid. Từ đường chuyền của Bale, Ronaldo đứng ở khoảng cách 11m dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ môn Atletico Madrid.

52': Atletico chơi phòng ngự phản công rất khó chịu, Real Madrid khá nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại.

HLV Zidane đã có ý đồ khi cất những Casemiro, Modric, Isco hay Benzema trên ghế dự bị, bởi giữa tuần tới Real Madrid bước vào trận lượt về tứ kết Champions League gặp Juventus.

42': KHÔNG VÀO! Marcelo dứt điểm đưa bóng đi đập góc chữ A ra ngoài, ngay sau đó Carvajal dứt điểm nguy hiểm khiến thủ môn Oblak vất vả cản phá.

 

39': Asensio dứt điểm cận thành nhưng bóng đập hậu vệ Atletico ra ngoài.

27': Real Madrid vẫn đang chơi tấn công áp đảo, thế nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với Los Blancos. Cho tới hiện tại, Atletico Madrid vẫn chưa có cú dứt điểm nào về phía khung thành Real Madrid.

20': Thêm một cú dứt điểm từ xa nguy hiểm của Ronaldo, thủ môn Oblak của Atletico đã xuất sắc bay người cản phá.

 

14': Atletico Madrid đang chơi chủ động phòng ngự-phản công, họ chưa thực hiện được cú dứt điểm nào về phía khung thành Real Madrid.

11': KHÔNG VÀO! Ronaldo dứt điểm ngay chấm 11m, nhưng bóng đi đập góc chữ A ra ngoài. Trước đó Kroos đi bóng trong vòng cấm Atletico và bị ngã.

 

7': Không được. Những phút vừa qua Real Madrid tấn công khá tốt, Marcelo vừa có pha dứt điểm cận thành nhưng không thành công.

2': Rất nhanh chóng Real Madrid có đường tấn công nguy hiểm bên cánh phải, Bale thoát xuống nhanh chóng nhưng đáng đường chuyền vào khu vực cấm địa của Atletico lại không thành công.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội trưởng 2 đội bắt tay nhau trước khi bước vào trận chiến

Các cầu thủ Atletico Madrid khởi động chuẩn bị cho trận derby Madrid

Các cầu thủ 2 đội đã có mặt tại Bernabeu, sãn sàng cho trận Derby Madrid

NHM háo hức chờ đại chiến thành Madrid

truc tiep Real Madrid vs Atletico Madrid, xem truc tiep Real Madrid vs Atletico Madrid, link truc tiep Real Madrid vs Atletico Madrid

Danh sách đăng ký dự trận Derby Madrid

Đội hình dự kiến

Real (4-3-1-2): Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kroos, Casemiro, Modric; Isco; Cristiano Ronaldo, Benzema.

Atletico (4-4-2): Oblak; Lucas Hernandez, Godin, Savic, Juanfran; Koke, Gabi, Thomas Partey, Saul; Diego Costa, Griezmann.

Lực lượng

Real: Nacho chấn thương

Atletico: Sime Vrsaljko, Jose Gimenez, Filipe Luis ngồi ngoài do chấn thương.

Phát biểu trước trận

HLV Zinedine Zidane (Real): "Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Atletico để giành chiến thắng. Đối thủ là đội bóng rất xuất sắc trong phòng ngự. Nhưng tôi tin vào các học trò. Tôi đặc biệt vui mừng khi Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ rất tốt ở thời điểm quan trọng này".

HLV Diego Simeone (Atletico):“Tất nhiên là sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu trên sân của Real Madrid. Họ có những cầu thủ có khả năng bùng nổ, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Nhưng nếu thi đấu tập trung, chúng tôi vẫn có khả năng thắng”.

Thông tin xung quanh

- Real Madrid: Vắng hậu vệ Nacho do chấn thương.

- Atletico: Vắng hậu vệ Filipe Luis do chấn thương.

- Theo châu Á, Real Madrid thắng 3, hòa 1, thua 6/10 trận gần đây gặp Atletico.

- Theo châu Á, Real Madrid thắng 9, hòa 1, thua 2/12 trận gần đây và thắng 4, hòa 1/5 trận sân nhà mới nhất.

- Theo châu Á, Atletico thắng 4, thua 2/6 trận gần đây và thắng 4, thua 2/6 trận sân khách mới nhất.

Đội hình ra sân

Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Kovacic, Asensio, Lucas Vázquez; Bale và Cristiano Ronaldo.

Atletico Madrid:

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá xem bóng đá trực tuyến La Liga link trực tiếp link xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT