Quảng cáo

Ibra và Rooney tỏa sáng, Man Utd thắng đậm Galatasaray

Chủ nhật, 31/07/2016 02:34 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Ibrahimovic và Wayne Rooney đều ghi những bàn thắng, qua đó giúp Man Utd đánh bại Galatasaray với tỉ số 5-2.

Video bàn thắng: Man Utd 5-2 Galatasaray (Giao hữu CLB)

Được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu, Ibrahimovic nhanh chóng để lại dấu ấn với siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' ở ngay phút thứ 4. Thế nhưng Man Utd không thể duy trì được lợi thế dẫn bàn được lâu, trước khi hiệp 1 khép lại họ còn bị Galatasaray vươn lên dẫn ngược 2-1. Sneijder và Bruma là những người tỏa sáng giúp Galatasaray lấy được lợi thế dẫn bàn.

Sang hiệp 2, HLV Jose Mourinho bắt đầu có sự thay đổi khi tung 5 cầu thủ Ashley Young, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Marcus Rashford và Jesse Lingard vào sân thay thế cho Herrera, Schneiderlin, Mkhitaryan, Martial và Ibrahimovic. Sự điều chỉnh của Người đặc biệt đã cho thấy sự hiệu quả.

Phút thứ 55 Rooney đã lên tiếng quân bình tỉ số 2-2, chỉ 3 phút sau anh tiếp tục xé lưới Galatasaray lần thứ giúp M.U vươn lên dẫn trước 3-2. Trong khoảng thời gian còn lại, Fellaini và Carrick lần lượt tỏa sáng ấn định chiến thắng 5-2 cho Quỷ đỏ.

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea; Valencia, Bailly, Blind, Shaw; Schneiderlin, Herrera; Mkhitaryan, Rooney, Martial; Ibrahimovic.

Galatasaray: Muslera; Linnes, Chedjou, Hakan, Carole, Selçuk, Dzemaili, Yasin, Sneijder, Bruma, Sinan.

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

90': Trận đấu kết thúc với tỉ số 5-2 nghiêng về Man Utd

86': Quỷ đỏ đang chơi chậm rãi chờ tiếng còi chung cuộc. Thế trận chắc chắn và cân bằng giữa tấn công và phòng ngự này chính là thứ Mourinho mong muốn mang đến cho M.U.

82': M.U không dừng lại dù đã có liên tiếp 4 bàn thắng trong hiệp 2. Trong khi đó, Galatasaray không thể có bóng để tổ chức tấn công.

74': VÀO! 5-2 cho MU. Mata xử lí kỹ thuật, phối hợp với Carrick bên cánh phải vào băng vào đệm bóng tung lưới Galatasaray, nâng tỉ số lên 5-2 cho "Quỷ đỏ".

72': M.U đang thi triển lối chơi vô cùng mãn nhãn với những đường ban bật 1 chạm ở tốc độ cao và khiến hậu vệ đối phương không thể chạm bóng.

62': VÀO! 4-2 cho MU. Lại là Valencia với một pha leo biên tốc độ cùng cú lật không thể chuẩn xác hơn cho Fellaini đánh đầu vào góc cao hạ gục Muslera.

58': VÀO! 3-2 cho MU. Trên chấm 11m, Rooney đã không mắc sai lầm nào hạ gục thủ môn Muslera với một cú sút trái phá.

55': VÀO! 2-2. Từ một tình huống chống biên bên cánh phải, Valencia thoát xuống trước khi tạt vào thuận lợi để Rooney sút nối khéo léo cân bằng tỷ số 2-2.

46': Hiệp hai bắt đầu: M.U tung vào sân một lúc 5 cầu thủ Ashley Young, Michael Carrick, Marouane Fellaini, Marcus Rashford và Jesse Lingard thay thế cho Herrera, Schneiderlin, Mkhitaryan, Martial và Ibrahimovic.

45': Hiệp một kết thúc

40': VÀO! 1-2 cho Galatasaray. Galatasaray đang thi đấu cực kì thăng hoa. Vẫn là một pha phối hợp trung lộ như đá tập giữa hai cầu thủ đội bóng áo đỏ-vàng, Bruma là người dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-1. 

38': Rooney thử vận may với cú volley ngoài vòng 16m50, bóng đi vọt xà ngang.

36': Ibra xứng đáng với mức đãi ngộ mà M.U bỏ ra khi đang hòa nhập rất nhanh và trở thành thủ lĩnh trên hàng công. 

33': Cánh trái đang là hướng lên bóng chủ đạo của M.U nơi có sự góp mặt của 2 cầu thủ rất tốc độ là Shaw và Martial. Ở hướng đối diện, Mkhitaryan đang không có được phong độ tốt nhất.

25': VÀO! 1-1. Từ quả đá phạt của Sneijder chếch bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng được treo vào thuận lợi và tạo điều kiện để Gumus đánh đầu thoải mái cân bằng tỷ số.

22': Từ quả đá phạt của Sneijder chếch bên cánh phải theo hướng tấn công, bóng được treo vào thuận lợi và tạo điều kiện để Gumus đánh đầu thoải mái cân bằng tỷ số.

17': M.U đang chủ động chơi chắc sau bàn mở tỷ số và nhường thế trận cho Galatasaray.

10': Một đợt hãm thành khá nguy hiểm của MU. Tuy nhiên, Martial lại không thể tung ra cú dứt điểm chuẩn xác do sự kèm cặp sát sao từ hậu vệ đối phương.

4': VÀO! 1-0 cho Man Utd. Nhận đường căng ngang từ đồng đội, Ibrahimovic thực hiện cú 'xe đạp chổng ngược' mở tỉ số cho trận đấu.

1': Hiệp một bắt đầu

Lực lượng                               

Man United: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Galatasaray: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Thông tin xung quanh

- Man United thắng theo châu Á 5/9 trận vừa qua.

- Galatasaray thua theo châu Á 3/9 trận gần đây.

- Galatasaray không thắng 50% số trận giao hữu trong Hè 2016.

- Trong 5 trận vừa qua của Man United, có 3 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn.

- 4/6 trận gần đây của Galatasaray cũng có số bàn thắng chia hết cho 2.

- Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.

- Trong quá khứ hai đội đã gặp nhau nhiều lần, nhưng lần gần đây nhất Galatasaray lại bất ngờ có được chiến thắng 1-0.

Sự kiệnLIVE
Man City xuất sắc đánh bại Dortmund trong loạt sút luân lưu
Man City xuất sắc đánh bại Dortmund trong loạt sút luân lưu
Trên chấm đá luân lưu 11m, Man xanh đã xuất sắc vượt qua đối thủ Dortmund với tỷ số là 6-5.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Galatasaray truc tiep MU vs Galatasaray cap nhat truc tiep MU vs Galatasaray xem truc tiep MU vs Galatasaray xem truc tuyen MU vs Galatasaray link truc tiep MU vs Galatasaray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT