Quảng cáo

Phung phí cơ hội, Liverpool chính thức dừng chân tại tứ kết cúp C2

Thứ sáu, 19/04/2024 05:19 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Liverpool vs Atalanta) - Trong một ngày thi đấu kém hiệu quả, Salah và các đồng đội chỉ có thể mang về 1 bàn thắng và điều đó không đủ để The Kop ngược dòng trước Atalanta.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu diễn ra với thế trận hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, ngay phút thứ 7 Liverpool được hưởng quả phạt đền và Mohamed Salah thực hiện thành công mở tỉ số cho trận đấu.

Sau pha lập công của tiền đạo người Ai Cập, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với thế trận đôi công. Atalanta có khá nhiều cơ hội gây sức ép trước khung thành, khi hàng phòng ngự Liverpool mắc những lỗi để mất bóng nguy hiểm. Trong khi đó, The Kop bỏ lỡ khá nhiều cơ hội dứt điểm, lần lượt những Salah hay Diaz không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Trực tiếp Liverpool 1-0 Atalanta: Salah mở tỉ số trên chấm 11m-446457
Salah mở tỉ số trên chấm 11m cho Liverpool, nhưng anh là một trong những cầu thủ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội sau đó.

Hiệp 2 Liverpool đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng, thế nhưng trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả, Salah tiếp tục bỏ qua những cơ hội khá ngon ăn. Trong khi đó, Atalanta chủ động chơi chậm và chắc, họ đã thành công khi kết thúc trận đấu với thất bại 1-2. Với kết quả này, Atalanta vẫn chính thức vào bán kết C2 khi vẫn thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận.

Trận đấu
Atalanta *
Kết thúc
0 - 1
19.04.2024 02:00
Liverpool

Tường thuật Atalanta * vs Liverpool, 19/04/2024

90+4'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+3'
Ademola Lookman (Atalanta) đã bị thổi việt vị!
90+3'
Darwin Nunez (Liverpool) bật cao nhất trong vòng cấm để đón quả quả đá phạt và đánh đầu rất nguy hiểm vào ngay giữa khung thành. Tuy nhiên, thủ môn Juan Musso đã có một pha cản phá an toàn để từ chối nỗ lực vừa rồi.
90+3'
Alexis Mac Allister (Liverpool) lấy bóng và anh đang đặt bóng một cách rất cẩn thận để chuẩn bị cho cú đá phạt.
90+1'
Francois Letexier rút thẻ vàng cho Davide Zappacosta (Atalanta) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
90'
Sẽ có 3 phút bù giờ.
90'
Teun Koopmeiners (Atalanta) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
90'
Teun Koopmeiners (Atalanta) tạt bóng vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã hóa giải thành công mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Atalanta tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
88'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Liverpool, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
87'
Harvey Elliott (Liverpool) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Juan Musso đã dễ dàng bắt bóng.
84'
Tình huống phạm lỗi của Teun Koopmeiners (Atalanta) không qua mắt được trọng tài Francois Letexier và ông đã thổi còi không hề do dự.
79'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Jayden Danns (Liverpool) được trao cơ hội vào sân thay cho Andrew Robertson.
79'
Aleksey Miranchuk rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Ademola Lookman (Atalanta).
79'
Đợt tấn công bị dừng lại vì Diogo Jota (Liverpool) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
77'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Teun Koopmeiners (Atalanta) là khá thô bạo và trọng tài Francois Letexier đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
77'
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 36:64.
75'
Thay người. Santana De Moraes sẽ được thay thế bởi Mario Pasalic (Atalanta).
75'
Gian Piero Gasperini quyết định có sự thay đổi. Charles De Ketelaere (Atalanta) thay thế Gianluca Scamacca.
73'
Gianluca Scamacca (Atalanta) bị phạt lỗi việt vị.
72'
Thay người. Trent Alexander-Arnold rời khỏi sân và Joe Gomez (Liverpool) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
69'
Gianluca Scamacca (Atalanta) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở sát mặt đất và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đã đi thẳng lên khán đài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Liverpool.
66'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Dominik Szoboszlai ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Harvey Elliott (Liverpool).
66'
Trận đấu đã kết thúc với Mohamed Salah, anh sẽ được thay thế bởi Darwin Nunez (Liverpool).
66'
Jurgen Klopp chuẩn bị thay người. Luis Diaz được thay thế bởi Diogo Jota (Liverpool).
66'
Matteo Ruggeri (Atalanta) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
66'
Teun Koopmeiners (Atalanta) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
64'
Matteo Ruggeri (Atalanta) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Alisson chặn được bóng.
63'
Davide Zappacosta (Atalanta) không thể kiểm soát một đường chọc khe chuẩn xác và đẹp mắt của đồng đội, và để cho một hậu vệ đối phương ập vào rất nhanh để cướp bóng.
61'
Một đường chuyền sắc sảo đưa bóng đến vị trí của Teun Koopmeiners (Atalanta) , người đang ẩn nấp tại rìa vòng cấm và cầu thủ này tung một cú sút chìm vào ngay giữa khung thành. Tuy vậy, thủ môn đối phương đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
59'
Virgil Van Dijk (Liverpool) chiến thắng trong một pha không chiến ở khu vực gần chấm phạt đền để tung một cú đánh đầu thẳng vào giữa khung thành, nhưng Juan Musso đã cảnh giác và từ chối nỗ lực vừa rồi.
58'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) làm động tác giả như thể anh sẽ có một quả đá phạt nhanh, nhưng thực ra thì anh treo bóng vào vòng cấm cho những đồng đội của mình.
57'
Gianluca Scamacca (Atalanta) phạm lỗi và trọng tài Francois Letexier ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt.
56'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Mohamed Salah (Liverpool) là người bị bắt việt vị.
54'
Cody Gakpo (Liverpool) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Juan Musso, người đã bắt gọn quả bóng.
52'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
51'
Một pha tắc bóng rắn của Berat Djimsiti (Atalanta). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
50'
Santana De Moraes (Atalanta) chớp cơ hội sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm của anh về phía góc thấp bên trái lại đi quá yếu và Alisson đã không gặp khó khăn gì để bắt gọn trái bóng.
49'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
49'
Teun Koopmeiners (Atalanta) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra. Atalanta buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+3'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45'
2 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Có vẻ như Curtis Jones (Liverpool) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Francois Letexier sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
44'
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) đặt lòng khéo léo từ quả đá phạt, nhưng bóng đã không thể vượt qua được hàng rào phòng ngự.
43'
Isak Hien (Atalanta) nhận một chiếc thẻ vàng rõ ràng. Trọng tài không có sự lựa chọn nào khác trong tình huống đó.
41'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Teun Koopmeiners (Atalanta) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
39'
Một pha xử lý xuất sắc của Mohamed Salah (Liverpool) khi anh dắt bóng vượt qua thủ môn Juan Musso, tuy nhiên anh đã không thể ghi bàn sau đó vì góc sút quá hẹp. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atalanta sẽ có một quả phát bóng lên.
36'
Alexis Mac Allister (Liverpool) bấm bóng rất tinh tế vào trong vòng cấm theo hướng di chuyển của Trent Alexander-Arnold, nhưng cầu thủ này đã không đón được đường chuyền. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atalanta sẽ có một quả phát bóng lên.
35'
Tổng số cú sút trúng đích, tính đến thời điểm này – 0:3.
33'
Davide Zappacosta (Atalanta) đã ở vị trí việt vị rõ ràng và trọng tài biên đã lập tức phất cờ.
32'
Mohamed Salah (Liverpool) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
31'
Virgil Van Dijk (Liverpool) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Francois Letexier đã phải cắt còi thổi phạt.
30'
Matteo Ruggeri (Atalanta) nỗ lực kiến tạo cho một một đồng đội với một đường chuyền bổng tốt, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời ngăn chặn nỗ lực của anh.
28'
Gianluca Scamacca (Atalanta) tung cú sút, nhưng bóng đi chệch rất xa ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Liverpool.
28'
Teun Koopmeiners (Atalanta) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Alisson băng ra để bắt bóng.
26'
Liverpool có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
22'
Marten de Roon (Atalanta) có một pha tranh chấp rất rắn và đã bị trọng tài thổi phạt.
19'
Một đường chuyền sắc bén vào vòng cấm gần như đã hoàn thành nhiệm vụ mồi bóng cho Aleksey Miranchuk (Atalanta), nhưng thủ môn Alisson đã đủ nhanh và băng ra cắt bóng rất đúng lúc.
19'
Luis Diaz (Liverpool) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Francois Letexier đã thổi phạt.
17'
Các cầu thủ Liverpool đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
14'
Gianluca Scamacca (Atalanta) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
13'
Một tình huống di chuyển rất thông minh của Luis Diaz (Liverpool). Anh thoát xuống đối mặt với thủ môn và tung một cú sút, nhưng thủ thành đối phương đã dũng cảm dùng thân mình để chặn bóng.
11'
Trọng tài thổi còi sau khi Ibrahima Konate (Liverpool) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình.
10'
Cody Gakpo (Liverpool) có pha phạm lỗi thô bạo và Francois Letexier thổi phạt.
9'
Thủ môn Juan Musso thể hiện khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình và có một tình huống phá bóng giải nguy ngay khi Dominik Szoboszlai (Liverpool) chuẩn bị đón một đường chọc khe.
7'
0 - 1
Vào! Mohamed Salah (Liverpool) giành chiến thắng trên chấm phạt đền bằng một cú sút không thể cản phá, vượt qua tầm với của thủ môn Juan Musso vào góc thấp bên phải.
7'
Mohamed Salah (Liverpool) sắp thực hiện một quả phạt đền!
7'
Trọng tài Francois Letexier hài lòng với quyết định ban đầu của ông sau khi xem lại băng ghi hình. Sẽ có một quả PENALTY dành cho các cầu thủ Liverpool!
6'
Có một chút bối rối trên sân. Trọng tài dường như muốn xem xét lại quả penalty mà ông vừa trao cho các cầu thủ Liverpool bằng cách xem lại băng ghi hình. Chúng ta cùng chờ xem kết quả sẽ như thế nào.
6'
Matteo Ruggeri (Atalanta) để bóng chạm tay ngay trong vòng cấm. Trọng tài thổi còi sau một tình huống hỗn loạn trong vòng cấm. Liverpool được hưởng một quả phạt đền!
4'
Virgil Van Dijk (Liverpool) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
3'
Virgil Van Dijk (Liverpool) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
1'
Trận đấu bị gián đoạn. Trent Alexander-Arnold (Liverpool) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ Liverpool sẽ giao bóng.
Francois Letexier sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
25
Adopo M.
Adopo M.
20
Bakker M.
Bakker M.
43
Bonfanti G.
Bonfanti G.
29
Carnesecchi M. (G)
Carnesecchi M. (G)
17
De Ketelaere C.
De Ketelaere C.
33
Hateboer H.
Hateboer H.
3
Holm E.
Holm E.
11
Lookman A.
Lookman A.
8
Pasalic M.
Pasalic M.
31
Rossi F. (G)
Rossi F. (G)
2
Toloi R.
Toloi R.
10
Toure E. B.
Toure E. B.
13
Adrian (G)
Adrian (G)
42
Clark B.
Clark B.
76
Danns J.
Danns J.
20
Diogo Jota
Diogo Jota
19
Elliott H.
Elliott H.
3
Endo W.
Endo W.
2
Gomez J.
Gomez J.
38
Gravenberch R.
Gravenberch R.
62
Kelleher C. (G)
Kelleher C. (G)
9
Nunez D.
Nunez D.
78
Quansah J.
Quansah J.
21
Tsimikas K.
Tsimikas K.
Huấn luyện viên
Gasperini G.
Gasperini G.
Klopp J.
Klopp J.

[shortcode type="EventDetail" id="0"]atalanta-vs-liverpool|bXZWPmC2|statistics[/shortcode

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT