Quảng cáo

Thi đấu nhạt nhòa, MU và Leicester chia điểm

Chủ nhật, 29/11/2015 02:22 AM (GMT+7)
A A+

Dù rất nỗ lực ghi bàn, thế nhưng Man Utd và Leicester City đều bất lực rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Video bàn thắng: Leicester 1-1 Man Utd (Vòng 14 Ngoại hạng ANh)

Những diễn biến chính.

Hết giờ

90+1': KHÔNG VÀO!!! Nỗ lực sút xa của Darmian đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng thứ 2 cho MU.

84': Cả 2 đội đang nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 nhưng các chân sút của họ đều không tạo được nhiều những tình huống sóng gió về phía cầu môn đối phương.

75': Kể từ khi Ulloa có mặt trên sân, lối chơi của Leicester trở nên khó lường hơn và hàng thủ M.U đang gặp khá nhiều khó khăn để phong tỏa cầu thủ người Argentina.

 

66': KHÔNG VÀO! Suýt chút nữa Leicester vượt lên dẫn 2-1 sau một tình huống phản công 3 đánh 3 rất tốt. Nhưng ở tình huống dứt điểm cuối cùng của Leonardo Ulloa đã không thắng được phản xạ tuyệt với của thủ thành De Gea.

55': Kể từ đầu trận, hàng thủ 3 người của M.U gồm McNair - Smalling - Blind đã phối hợp khá tốt và hầu như không mắc phải những sai sót nào nghiêm trọng.

49': Không vào! Thủ thành Schmeichel đã có pha bay người cứu thua xuất sắc sau tình huống đánh đầu cận thành đầy uy lực của Schweinsteiger. Tiếp đến, Rooney lao vào dứt điểm nhưng bàn thắng thứ 2 chưa tới với M.U.

46' Hiệp hai bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc

45+1': VÀO! 1-1. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Schweinsteiger đánh đầu hạ gục thủ môn Leicester.

38': Nỗ lực căng ngang từ cánh trái của Anthony Martial đã không qua được chân một hậu vệ đội chủ nhà. Cú đánh đầu sau đó của Rooney từ quả phạt góc bên cánh trái đã không đi trúng khung thành Leicester.

31': NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Cú sút góc hẹp rất đáng sợ của Riyad Mahrez đã bị thủ môn De Gea xuất sắc cản phá.

24': VÀO! 1-0 cho Leicester. Pha phản công nhanh của Leicester đã thành công, Vardy là người tỏa sáng đem về bàn mở tỉ số cho đội nhà.

18': Cánh trái với sự cơ động của Young đang là hướng tấn công chính của M.U còn Darmian chủ yếu lo nhiệm vụ phòng ngự. Vì thế mà lối chơi của đội khách đang tỏ ra khá đơn điệu và không tạo ra được sự đột biến cần thiết.

 13': KHÁ NGUY HIỂM! Jamie Vardy đã có cơ hội dứt điểm về phía khung thành MU nhưng may cho "Quỷ đỏ" là Smalling đã can thiệp kịp thời. Quả phạt góc sau đó của đội bóng áo xanh cũng không thành công.

9': KHÔNG ĐƯỢC! Cú sục bóng khá bất ngờ của Rooney nhưng bóng đi quá nhẹ và dễ dàng bị thủ môn Kasper Schmeichel bắt gọn.

5': Như thường lệ, lối chơi của Leicester vẫn chủ yếu dựa vào Mahrez và Vardy. Bên cạnh đó, đội chủ nhà vẫn đang cố gắng sử dụng tốc độ và sự nhanh nhạy của Albrington - Mahrez ở 2 cánh để tạo nên sức ép lên khung thành M.U.

1': Hiệp một bắt đầu


ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Leicester: Schmeichel, Morgan, Huth, Simpson, Fuchs, Drinkwater, Albrighton, Kante, Mahrez, Okazaki, Vardy

Manchester United: De Gea, Smalling, McNair, Darmian, Blind, Mata, Carrick, Young, Schweinsteiger, Martial, Rooney

 

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Leicester: Matthew James chấn thương.

Manchester United: Shaw, Valencia, Carrick, Jones, Herrera chấn thương. Rojo và Lingard không đảm bảo thể lực.

CON SỐ

7- M.U đã hòa 7 trận với tỷ số 0-0 trong năm 2015, chỉ còn kém 3 lần so với kỷ lục 10 trận hòa 0-0 của họ vào các năm 1980 và 2005.

12- Nếu có BXH Premier League tính từ ngày 4/4 thì Leicester đang kiếm được nhiều hơn M.U tới tận 12 điểm.

19- M.U chỉ thủng lưới vỏn vẹn 19 bàn trong 21 trận gần nhất ở Premier League, là đội có hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu trong quãng thời gian này.

34- Bộ ba Vardy, Mahrez, Ulloa đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng cho Leicester ở Premier League kể từ tháng 4/2015 tới nay.

HỌ ĐÃ NÓI:

HLV Claudio Ranieri (Leicester)

“Leicester đang dẫn đầu Premier League, nhưng mục tiêu trước mắt của chúng tôi vẫn chỉ là giành được 40 điểm để yên tâm trụ hạng. Chúng tôi chưa nghĩ nhiều đến việc đoạt vé dự cúp châu Âu mà chỉ cố gắng qua từng trận. Chúng tôi đón nhận thử thách và chờ xem mình sẽ tiến tới đâu”.

HLV Louis van Gaal (Man United)

“Các đội bóng Anh có chất lượng rất đồng đều và chiến thắng sẽ không đến dễ dàng với Man United. Tôi hiểu những gì NHM mong muốn. Nhiệm vụ của chúng tôi là đem lại niềm vui cho các CĐV. Hy vọng điều đó sẽ tới ở trận đấu hôm nay”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs MU Trực tiếp Leicester vs MU Xem trực tiếp Leicester vs MU Link xem Leicester vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT