Quảng cáo

Công bố danh sách ĐT Việt Nam: Thủ môn Việt kiều góp mặt

Thứ tư, 18/05/2016 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây HLV Nguyễn Hữu Thắng đã công bố danh sách các tuyển thủ Việt Nam được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria sắp tới, trong đó có sự góp mặt của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm.

VIDEO Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm

Trong đợt triệu tập lần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi khá nhiều cầu thủ trẻ. Có 5 cầu thủ sinh năm 1995, 2 cầu thủ sinh năm 1993 cùng 6 cầu thủ sinh năm 91 và 92. Bên cạnh đó là những cầu thủ đầy kinh nghiệm như Lê Công Vinh, Trương Đình Luật hay Đình Đồng... Dễ dàng nhận thấy HLV Nguyễn Hữu Thắng đang muốn xây dựng một ĐTVN giàu sức trẻ, họ sẽ là nòng cốt của ĐTQG trong tương lai.

Danh sách cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam sắp tới

14h27': Theo lịch trình ngày 24/5 ĐT Việt Nam sẽ tập trung, vào ngày 31/5 sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Syria. Từ ngày 3/6 đến 5/6, thầy trò HLV Hữu thắng sẽ sang Myanmar dự giải Tứ hùng gồm các đối thủ là đội chủ nhà, Hong Kong và Singapore.

14h20': Theo thông tin từ nhà báo Minh Hải, ở vị trí thủ môn ngoài Đặng Văn Lâm là 2 thủ thành Nguyên Mạnh và Minh Long

14h15: Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sinh ngày 13/8/1993 trong một gia đình có bố là người Việt, mẹ là người Nga, từng được đào tạo tại đội trẻ Spartak Moskva và Dynamo Moskva.

Hiện Đặng Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Hải Phòng, ở hai trận gần đây nhất anh đã có cơ hội ra sân tại V-League 2016.

Trước đó Văn Lầm từng bày tỏ mong muốn được góp mặt trên ĐT U23 Việt Nam, thế nhưng thời điểm đó HLV Toshiya Miura đã từ chối.

14h10': Theo thông tin từ nhà báo Minh Hải, thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng) sẽ được tạo điều kiện lên tuyển lần này.

14h00: Theo thông tin được biết, ở đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này HLV Hữu Thắng sẽ không triệu tập cầu thủ nhập tịch.

13h45': Ngô Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam lần này. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ này liên tục sống chung với chấn thương đầu gối. BLĐ CLB Thanh Hóa mới đây quyết định để anh nghỉ ngơi để điều trụ dứt điểm vấn đề gặp phải.

13h30: Dù chưa công bố chính thức, nhưng với những thông tin trong thời gian qua thì bộ ba cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường sẽ cùng góp mặt trên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này. Trước đó, VFF đã gửi thư với các đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc, họ đều đã đồng ý tạo điều kiện cho các cầu thủ HAGL về nước thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công bố danh sách ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam công bố đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT