Võ Minh Nhất vào bán kết Kỳ vương 2020

Chủ nhật, 04/10/2020 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Lại Việt Trường, kỳ thủ Võ Minh Nhất đã giành vé vào bán kết Kỳ vương 2020.

Vào lúc 19h30 ngày 4/10, kỳ thủ Võ Minh Nhất và Lại Việt Trường sẽ bước vào màn so tài đỉnh cao tại vòng tứ kết giải Kỳ vương 2020. Cuộc so tài này hứa hẹn nhiều hấp dẫn, bởi cả hai kỳ thủ đều được đánh giá cao ở giải đấu lần này và sau trận đấu ai chia tay giải cũng là điều đáng tiếc.

ky vuong 2020
Kỳ thủ Võ Minh Nhất

Võ Minh Nhất sinh năm 1979 tại Đắk Nông, anh là nhà vô địch cờ tướng quốc gia năm 2010. Trong sự nghiệp của mình anh gặt hái được khá nhiều thành công, trong đó đáng nhắc đến nhất là thành tích tại giải cúp Chu Trang Bôi 2019 của Trung Quốc. Ở giải đấu này, Võ Minh Nhất vượt qua nhiều đối thủ để lên ngôi vô địch. Cho tới hiện tại, Võ Minh Nhất là kỳ thủ duy nhất của Việt Nam từng vô địch giải đấu nêu trên.

Kỳ thủ Lại Việt Trường được giới cờ tướng biết nhiều hơn với cái tên Lại Tuấn Anh, hay Lại Thiên Trường; mọi người còn gọi anh với cái tên thân mật là Trường ngọng, ngoại hiệu Châu Bá Thông bởi vị kỳ thủ này có cách nói chuyện hài hước, tính tình vui vẻ, hay gây cười giống như Lão Ngoan Đồng trong tác phẩm Anh Hùng Xạ Điêu và Thần Điêu Hiệp Lữ của cố nhà văn Kim Dung.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ vương 2020 Võ Minh Nhất Lại Việt Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT