Quảng cáo

Ronaldo để lại dấu ấn, Juventus đánh bại Lazio

Thứ bảy, 25/08/2018 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng anh vẫn để lại dấu ấn giúp Juventus đánh bại Lazio với tỉ số 2-0.

Sau trận đấu ra quân gặp nhiều khó khăn trước Chievo, Juventus bước vào cuộc đối đầu với Lazio với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm tiếp theo. Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, cả Juventus và Lazio đều tạo ra những cơ hội trước khung thành đối phương.

ket qua Juventus vs Lazio, ti so Juventus vs Lazio, video ban thang Juventus vs Lazio

Sau hơn nửa thời gian trôi qua, Juventus đã có lợi thế dẫn bàn thắng. Ở phút 30, trong một tình huống Ronaldo phát động tấn công, bóng đến chân Pjanic và cầu thủ này có cú vô lê đẹp mắt mở tỉ số cho trận đấu.

Hiệp 2 Ronaldo có nhiều cơ hội để ghi bàn hơn, thế nhưng anh chưa thể mang về pha lập công đầu tiên cho Juventus. Phút 75 Juventus bất ngờ có bàn thắng thứ 2, lần này Ronaldo hãm bóng ngay trước khung thành Lazio nhưng không thành bàn, Mandzukic có mặt ngay sau đó dễ dàng dứt điểm đưa Lão bà vươn lên dẫn 2-0.

Trong khoảng thời gian thi đấu còn lại, Lazio đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng họ đành chịu bất lực và chấp nhận thất bại 0-2.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny, Chiellini, Bonucci, Sandro, Cancelo, Pjanic, Matuidi, Khedira, Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo.

Lazio: Strakosha, Acerbi, Radu, Wallace, Milinkovic-Savic, Parolo, Lucas, Lulic, Marusic, Alberto, Immobile.

Diễn biến.

HẾT GIỜ

90+2': Cú dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm của Bentancur, nhưng bóng lại đi vọt xà ngang khung thành đội khách.

87': Lazio được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Cú treo bóng chân trái khá xoáy nhưng không làm khó được hàng thủ đông người của Juventus.

75': VÀO! 2-0 cho Juventus. Ronaldo bị giật mình sau khi thủ môn Lazio chạm tay vào bóng. Tuy nhiên pha hãm bóng đó của CR7 tạo điều kiện cho Mandzukic nhân đôi cách biệt.

71': Ronaldo dứt điểm mu lai má sở trường. Bóng lao vào góc cao khung thành nhưng Strakosha vẫn kịp cứu thua bằng những đầu ngón tay.

62': đứng trước quả đá phạt sở trường. Vẫn là bước đà quen thuộc nhưng CR7 dứt điểm không qua hàng rào chắn.

59': Cú cứa lòng đẳng cấp của Luis Alberto từ ngoài vòng cấm, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch cột dọc khung thành Juventus.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

41': Ronaldo đang rất khao khát ghi bàn. Anh vừa tung cú dứt điểm song vẫn chưa đủ khó để tạo ra khác biệt.

35': Thêm một cú dứt điểm nữa của các cầu thủ Lazio, nhưng lần này đến lượt Savic không thành công, khi bóng vẫn đi chệch khung thành thủ môn Szczesny.

30': VÀO! 1-0 cho Juventus. Ronaldo phát động tấn công với pha đi bóng thẳng vào trung lộ. Sau quả tạt từ cánh phải, bóng bật ra tuyến 2 và Pjanic tung cú vô-lê tuyệt đẹp mở tỷ số.

25': Lối chơi pressing ngay phần sân đối phương của Lazio đang khiến Juventus gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận. Các cơ hội nguy hiểm đến lúc này hầu hết đều là nỗ lực cá nhân.

19': Vận may đã quay lưng lại với Juventus. Cú đá của Khedira đã đánh bại được Strakosha nhưng bị cột dọc từ chối.

11': Lazio có câu trả lời nguy hiểm. Lulic dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm. Bóng đi vào góc gần hù dọa thủ môn Szczesny.

5': Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất nhanh sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Massimiliano Irrati. Các pha tranh chấp lúc này chủ yếu tập trung ở giữa sân, nơi tập trung số đông cầu thủ đôi bên.

1': Hiệp một bắt đầu

xem truc tiep Juventus vs Lazio

Nhận định Juventus vs Lazio

Với sức mạnh vượt trội, lại có thêm sự bổ sung chất lượng mang tên Cristiano Ronaldo, Juventus tiếp tục được đánh giá là đội bóng mạnh nhất Serie A mùa này. Tuy nhiên, ở trận ra quân Lão bà lại gây bất ngờ khi gặp khó khăn trước Chievo, họ có chiến thắng đầy kịch tính ở những phút thi đấu cuối cùng.

Có thể Juventus chưa bắt được nhịp mùa giải mới, điều này không thành vấn đề bởi họ luôn biết thay đổi. Trận đối đầu với Lazio đêm nay HLV Massimiliano Allegri chắc chắn sẽ có những sự điều chỉnh, một thế trận tốt và bàn thắng là điều ông hướng tới cho Juventus.

Cristiano Ronaldo tiếp tục là cái tên được kỳ vọng trước Lazio, trận trước anh thi đấu không thực sự tốt, điều này không đáng ngại bởi siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ mới chơi trận đầu tiên cho Juventus. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ronaldo hứa hẹn sẽ tỏa sáng trước Lazio ở trận cầu đêm nay.

Lực lượng

- Juventus: Vắng De Sciglio và Spinazzola do chấn thương.

- Lazio: Vắng Berisha, Luiz Felipe, J.Lukaku (chấn thương), Patric (treo giò)

Thông tin xung quanh

- Theo kèo châu Á, Juventus thắng 1, thua 5/6 trận gần đây; thắng 1, thua 4/5 trận sân nhà gần nhất.

- Theo kèo châu Á, Lazio thắng 6, hòa 1, thua 5/12 trận chính thức vừa qua; thắng 4, thua 2/6 trận sân khách gần đây.

- 9/12 trận chính thức gần đây của Lazio và 5/6 trận sân nhà gần nhất của Juventus đều có 3 bàn trở lên. Hàng thủ Juve đang rất chuệch choạc, nhất định cuộc so tài đêm nay sẽ khép lại với cơn mưa gôn.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Lazio trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT