Quảng cáo

Dẫn 2 bàn, Hàn Quốc vẫn bị Panama cầm hòa đáng tiếc

Thứ ba, 16/10/2018 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù dẫn trước tới 2 bàn thắng, thế nhưng cuối cùng Hàn Quốc vẫn để Panama cầm hòa rất đáng tiếc sau 90 phút.

Chỉ 5 phút sau khi nhập cuộc, ĐT Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Joo-Ho Park. Bàn thắng giúp đội bóng xứ Kim chi chơi hưng phấn hơn, họ kiểm soát tình hình trên sân và có bàn thắng thứ 2 ở phút 32. Hwang In-beom là cầu thủ tiếp theo nhân đôi cách biệt cho Panama.

truc tiep Hàn Quốc vs Panama, xem truc tiep Hàn Quốc vs Panama, link truc tiep Hàn Quốc vs Panama, Hàn Quốc vs Panama

Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Abdiel Arroyo khiến trận đấu hấp dẫn hơn khi anh ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Panama.

Hiệp hai diễn ra với quyết tâm cao từ phía cầu thủ Panama, ngay phút 49 Rolando Blackburn đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút thi đấu còn lại diễn ra hấp dẫn, hai đội tạo ra thế trận đôi công nhưng không có thêm bàn thắng được ghi.

Thông tin trước trận

truc tiep Hàn Quốc vs Panama, xem truc tiep Hàn Quốc vs Panama, link truc tiep Hàn Quốc vs Panama, Hàn Quốc vs Panama

Hàn Quốc triệu tập đội hình gần như mạnh nhất có thể cho loạt trận giao hữu trong tháng 10, với Son Heung Min, Hwang Ui Jo, Jae Sung trên tuyến đầu, tiền vệ kì cựu Sung Yueng, Tae Hee hay “Messi-Hàn” Seung Woo, cùng Hyun Soo, Young Gwon ở hàng thủ và thủ môn Jin Hyeon.

Chất lượng đội hình của Panama – đối thủ của Hàn Quốc ở trận đấu tại Cheonam chiều tối nay, thậm chí còn không bằng so với kì World Cup 2018 tại Nga. Ngoài việc hàng loạt ngôi sao tuổi băm tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, Panama cũng không có sự phục vụ đội trường Roma Torres cũng như đội phó Gabriel Gomez trong tour giao hữu châu Âu tháng này.

Ở trận đấu gần nhất Panama thua đậm Nhật bản 0-3, nối dài chuỗi toàn bại của họ lên con số 6 trận liên tiếp. Hàn Quốc trong khi đó vừa có thắng lợi ấn tượng 2-1 trước Uruguay. Không bất ngờ nếu chủ nhà Hàn Quốc giành được một thắng lợi cách biệt chiều nay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Hàn Quốc vs Panama xem truc tiep Hàn Quốc vs Panama link truc tiep Hàn Quốc vs Panama Hàn Quốc vs Panama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT