Quảng cáo

Đức Chinh 'nổ súng' SHB Đà Nẵng thua bởi phút bù giờ nghiệt ngã

Thứ bảy, 05/05/2018 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đức Chinh 'nổ súng' tưởng chừng đã mang về 1 điểm cho SHB Đà Nẵng, thế nhưng phút bù giờ 90+5 họ phải nhận trái đắng và thất bại trước Hải Phòng

Highlights: Hải Phòng 3-2 Đà Nẵng (Vòng 7 V-League 2018)

Chơi trên sân nhà, CLB Hải Phòng lập tức làm chủ thế trận và triển khai các tình huống tấn công. Sau nhiều tình huống dồn ép đối thủ, phút 24 Hải Phòng đã được ăn mừng bàn thắng sau pha lập công của Stevens.

Bàn thắng giúp cầu thủ Hải Phòng thi đấu với tâm lý tự tin hơn, chỉ 9 phút sau đó họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn 2-0. Từ pha đánh đầu nhả bóng lại của Stevens, Đình Bảo băng vào trong thế không ai kèm dứt điểm không thể cản phá.

ket qua Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng, ti so Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng, video ban thang Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng

Sau giờ nghỉ giải lao, SHB Đà Nẵng đã có sự thay đổi và tràn lên tấn công. Bất ngờ đã đến ở phút 52 khi SHB Đà Nẵng có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2, từ quả sút phạt bên ngoài vòng cấm, Huy Toàn đưa bóng đi hàng rào chắn khiến thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng không thể cản phá.

Bàn rút ngắn tỉ số giúp SHB Đà Nẵng có được quyết tâm cao, họ tiếp tục tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa. Sau nhiều nỗ lực, bất ngờ tiếp tục đến ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, lần này Đức Chinh đã chớp thời cơ dứt điểm cận thành quân bình tỉ số 2-2 cho SHB Đà Nẵng.

Tưởng rằng SHB Đà Nẵng đã có thể lấy được 1 điểm trước Hải Phòng, thế nhưng đúng phút 90+5 Ngọc Tân tung cú dứt điểm chuẩn xác ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng thành phố Cảng.

với chiến thắng nêu trên, Hải Phòng đã tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH V-League

Đội hình ra sân Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hoài Dương, Ngọc Tân, Văn Phú, Quốc Trung, Thành Long, Việt Phong, Đình Bảo, Diego Fagan, Stevens.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Anh Quang, Văn Long, Việt Anh, Thanh Thịnh, Thanh Hải, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Merlo, Pereira Diogo, Ewode E.Louis Christian, Đức Chinh

Nhấn f5 để cập nhật trực tiếp trận Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng…

HẾT GIỜ

90+6': VÀO! Tỉ số là 3-2 cho Hải Phòng. Doãn Ngọc Tân dứt điểm chuẩn xác từ pha căng ngang của Andre Diego Fagan ấn định chiến thắng 3-2 cho Hải Phòng.

90+1': VÀO! Tỉ số được quân bình 2-2. Đức Chinh chớp thời cơ dứt điểm cận thành quân bình tỉ số 2-2 cho SHB Đà Nẵng

78': Thành Long thực hiện cú sút phạt trực tiếp cho Hải Phòng, nhưng bóng đi chệch cầu môn khá xa.

62': Pereira Diogo Junior vừa có pha cứa lòng đi chệch cầu môn của Đăng Văn Lâm, suýt chút nữa thì tỉ số đã được san hòa.

52': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2. Võ Huy Toàn sút phạt, bóng đập hàng rào chắn khiến thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng không thể cản phá.

45': Hiệp một kết thúc

33': VÀO! 2-0 cho Hải Phòng. Từ pha đánh đầu nhả bóng lại của Stevens, Đình Bảo băng vào trong thế không ai kèm dứt điểm không thể cản phá.

24': VÀO! 1-0 cho Hải Phòng. Nhận đường chuyền của đồng đội, Stevens giữ bóng tốt trước cầu thủ đối phương rồi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn SHB Đà Nẵng.

15': Đội chủ nhà Hải Phòng đang thế chủ động về mặt lối chơi hơn SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, các đợt tấn công của đội bóng đất Cảng vẫn chưa cho thấy sự hiệu quả.

3': Không được: Việt Phong tạt bóng, Đình Bảo đánh đầu cận thành nhưng chưa thể mang về bàn thắng cho Hải Phòng.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng, xem truc tiep Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng, link truc tiep Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng

Nhận định trước trận Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng

Hải Phòng khởi đầu mùa giải 2018 không thuận lợi, ngay trận ra quân họ đã để thua 0-1 trước Hà Nội FC. Những trận tiếp theo gặp HAGL, XSKT Cần Thơ và Quảng Nam, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tiếp tục gây thất vọng với những trận hòa và thất bại. Phải tới vòng 6 vừa qua, Hải Phòng mới tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại TP.Hồ Chí Minh với tỉ số 1-0. Nói vậy để thấy sự khó khăn của Hải Phòng ở mùa giải năm nay, gặp SHB Đà Nẵng liệu họ có giữ được 3 điểm?

SHB Đà Nẵng cũng không hơn gì Hải Phòng, sau 6 vòng đấu họ chỉ có 7 điểm và thậm chí đứng sau đội bóng thành phố Cảng bởi thua kém chỉ số phụ. Phong độ của SHB Đà Nẵng gần đây cũng không tốt, họ đã để thua 0-4 trước Hà Nội tại vòng 6 và ở vòng tiếp theo họ vừa đón nhận trận thua 'muối mặt' 0-2 trước HAGL. Với tình hình hiện tại, để có được điểm trước Hải Phòng không phải là điều dễ dàng với SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem bóng trực tuyến trực tiếp trực tiếp bóng đá link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT