Quảng cáo

Hồng Quân lên tiếng, Hải Phòng 'ôm hận' trước Quảng Ninh

Thứ tư, 30/05/2018 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ép sân đối thủ, thế nhưng Hải Phòng đã phải nhận bàn thua cay đắng ở phút cuối bởi Mạc Hồng Quân và chịu thất bại trước Quảng Ninh.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ Hải Phòng lập tức triển khai tấn công gây sức ép bên phần sân đối thủ. Sau hơn 10 phút bị áp đảo, Than Quảng Ninh đã chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và thế trận diễn ra đôi công rất hấp dẫn.

Bên phía Hải Phòng, những Stevens hay Fagan đều có những pha tấn công rất nguy hiểm nhưng đều không có được bàn thắng. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng có không ít pha dứt điểm và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm thì có lẽ Hải Phòng đã phải nhận bàn thua.

Bước sang hiệp đấu thứ 2 Hải Phòng tiếp tục ép sân đối phương, đặc biệt ở những phút cuối trận. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Hải Phòng đã phải trả giá bởi bàn thua ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Từ quả đá phạt của Xuân Tú, Hồng Quân dứt điểm nhẹ đưa bóng đập cầu thủ Hải Phòng đi vào lưới. Bàn thắng vẫn được tính cho Hồng Quân.

Trong 3 phút bù giờ còn lại, CLB Hải Phòng tổng lực tấn công nhưng không thể làm gì hơn và đành chấp nhận thất bại cay đắng 0-1.

Đội hình ra sân Hải Phòng vs Quảng Ninh

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Ngọc Tân, Văn Phú, Quốc Trung, Thành Long, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Xuân Hùng, Thanh Hiền, Hoa Hùng, Hải Huy, Nguyên Sa, Xuân Tú, Silva Joel Vinicius, Eydison, Hồng Quân

HẾT GIỜ

90': VÀO! 1-0 cho Than Quảng Ninh. Xuân Tú đá phạt, Hồng Quân dứt điểm nhẹ đưa bóng đập cầu thủ Hải Phòng đi vào lưới. Bàn thắng vẫn được tính cho Hồng Quân

85': Liên tục là những cơ hội bị cầu thủ chủ nhà bỏ qua.

80': Hải Phòng gia tăng sức ép về phía khung thành Quảng Ninh, thế nhưng vẫn chưa còn thắng được ghi.

73': Việt Phong của Hải Phòng thực hiện quả đá phạt vượt rào không thành công. Hai đội vẫn đang rất bế tắc trong khâu ghi bàn.

65': Hải Phòng vẫn đang nỗ lực chơi tấn công, thế nhưng họ chưa thể ghi bàn thắng.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

38': Không được. Stevens dứt điểm rất căng trong vòng cấm đối phương, đáng tiếc hậu vệ Quảng Ninh áp sát kịp thời cản bóng.

31': Hoàng Dương ngã trong vòng cấm Quảng Ninh, thế nhưng trọng tài xác định không có lỗi. Ngay sau đó là tình huống đá phạt góc khá nguy hiểm của cầu thủ Hải Phòng.

26': Stevens đá phạt không thành công, bóng đập hàng rào Quảng Ninh và Hải Phòng hưởng thêm quả phạt góc.

17': KHÔNG VÀO! Liên tiếp là 2 cú dứt điểm của cầu thủ Quảng Ninh, thế nhưng tất cả đều không vượt qua được sự xuất sắc của thủ môn Văn Lâm bên phía Hải Phòng.

11': Trận đấu đã trở nên cân bằng hơn, Xuân Tú vừa có pha đánh đầu khá nguy hiểm về khung thành Hải Phòng.

8': Hải Huy đá phạt cho Quảng Ninh, đường bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn Văn Lâm

3': Fagan tung cú dứt điểm rất căng trong vòng cấm, thế nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành Quảng Ninh

truc tiep Hải Phòng vs Quảng Ninh, xem truc tiep Hải Phòng vs Quảng Ninh, link truc tiep Hải Phòng vs Quảng Ninh

Lực lượng Hải Phòng vs Quảng Ninh

Hải Phòng: Đội hình mạnh nhất

Than Quảng Ninh: Dương Văn Khoa vắng mặt do án phạt

Thông tin xung quanh trận Hải Phòng vs Quảng Ninh

- Trong 5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.

- Hải Phòng thắng 3/4 cuộc tiếp đón Quảng Ninh gần nhất ở V-League (thắng 3, hòa 1).

- Hải Phòng đang thể hiện sự khởi sắc trong tấn công khi ghi tới 7 bàn ở 3 vòng đấu gần nhất. Tuy vậy, trong 9 trận đã đấu, đội bóng đất cảng cũng đã có tới 9 lần để lọt lưới. Bên kia chiến tuyến, Than Quảng Ninh đã ghi 5 bàn trong 4 trận sân khách và cũng có tới 5 lần để lọt lưới. Vì vậy, màn so tài này hứa hẹn sẽ diễn ra với kịch bản tưng bừng.

- Than Quảng Ninh hiện xếp thứ 4 từ dưới lên ở V-League về tỷ lệ hưởng phạt góc (4 lần/trận). Trung bình mỗi trận của đội bóng đất mỏ chỉ có 8,33 lần đặt bóng ở góc sân. 4/5 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 9 quả phạt góc nên xỉu được xem là lựa chọn an toàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp xem bóng trực tuyến trực tiếp bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT