Quảng cáo

Văn Toàn lập cú đúp, HAGL hủy diệt Quảng Ninh

Thứ ba, 26/06/2018 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp của Văn Toàn, HAGL đã có chiến thắng đậm đà trước Than Quảng Ninh tại vòng 16 V-League

Highlights: HAGL 4-0 Quảng Ninh (Vòng 16 V-League 2018)

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ HAGL nhập cuộc rất tốt và chỉ 2 phút sau đó họ đã có bàn thắng. Từ một đường chuyền vượt tuyến của đồng đội đặt Văn Toàn vào thế đối mặt thủ môn đối phương, không bỏ qua cơ hội số 9 dứt điểm thành công đưa HAGL vươn lên dẫn trước.

Có bàn thắng, HAGL lại hưởng lợi thế hơn người từ phút 26 khi Dương Thanh Hào của Quảng Ninh dính thẻ đỏ. Với tâm lý thi đấu thăng hoa, HAGL đã có bàn vươn lên dẫn 2-0 ở phút 41 sau cú dứt điểm của Văn Toàn. Công Phượng là người đã kiến tạo cho Văn Toàn hoàn tất cú đúp.

Chỉ 3 phút sau khi kiến tạo, Công Phượng đã tự ghi tên mình trên bảng tỉ số với pha đá phạt từ ngoài vòng cấm, bóng đi rất nguy hiểm khiến thủ môn Than Quảng Ninh đã bay người nhưng không thể cản phá.

Hiệp hai chứng kiến thế trận đôi công hấp dẫn hơn, HAGL có khá nhiều cơ hội nhưng phải đến phút 90+2 mới có bàn thắng thứ 4. Trong khi đó, Quảng Ninh chỉ với 10 người trên sân nên không thể mang về bàn thắng danh dự.

Thắng đậm 4-0, HAGL đã có những bước tiến lên vị trí thứ 6 BXH V-League.

Đội hình ra sân

HAGL: Phạm Văn Tiến, Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài, A Sân, A Hoàng, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Dương Văn Khoa, Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Thanh Hiền, Dương Thanh Hào, Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Hải Huy, Phạm Nguyên Sa, Nghiêm Xuân Tú, Eydison, Mạc Hồng Quân

> Nhà tiên tri Dự đoán kết quả, tỉ số Úc vs Peru

> Nhà tiên tri Dự đoán kết quả, tỉ số Pháp vs Đan Mạch

> Nhà tiên tri Dự đoán kết quả, tỉ số Iceland vs Croatia

> Nhà tiên tri Dự đoán kết quả, tỉ số Argentina vs Nigeria

Đội hình ra sân

HAGL: Phạm Văn Tiến, Lê Văn Sơn, Nguyễn Hữu Anh Tài, A Sân, A Hoàng, Triệu Việt Hưng, Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng

Quảng Ninh: Tuấn Linh, Dương Văn Khoa, Nguyễn Xuân Hùng, Nguyễn Thanh Hiền, Dương Thanh Hào, Giang Trần Quách Tân, Nguyễn Hải Huy, Phạm Nguyên Sa, Nghiêm Xuân Tú, Eydison, Mạc Hồng Quân

90'+2': VÀO! 4-0 cho HAGL. Thanh Tùng dứt điểm ấn định chiến thắng cho HALG

44': VÀO! 3-0 cho HAGL. Từ quả đá phạt bên ngoài vòng cấm, Công Phượng đưa bóng đi không thể cản phá.

41': VÀO! 2-0 cho HAGL. Công Phượng căng ngang, Văn Toàn dễ dàng dứt điểm thành công.

32': Công Phượng nhận thẻ vàng sau pha chơi xấu với Hải Huy.

26': Thẻ đỏ. Dương Thanh Hào bị thẻ đỏ do phạm lỗi với Văn Toàn.

2': VÀO! 1-0 cho HAGL. Một đường chuyền vượt tuyến của đồng đội đặt Văn Toàn vào thế đối mặt thủ môn đối phương, không bỏ qua cơ hội số 9 của HAGL đã dứt điểm thành công.

Thông tin xung quanh

Về phía lực lượng của HAGL, HLV Dương Minh Ninh mới được củng cố thêm hàng công với nhân tố Osmar. Cầu thủ này đã có phong độ thi đấu không tốt trong màu áo đội bóng SLNA, nhưng HLV Minh Ninh vẫn tin tưởng và đưa cầu thủ này về thi đấu cho sân Pleiku hi vọng tạo nên những sáng tạo mới. Bộ đôi Tăng Tiến và Văn Hạnh bị treo giò 1 trận do nhận 2 thẻ vàng ở 2 trận trước đó.

Than Quảng Ninh đang xếp vị trí thứ 2 chỉ đứng sau sự "bá đạo" của Hà Nội. Nhưng đội bóng đất mỏ cũng thi đấu thất thường không kém HAGL. Đội bóng của Mạc Hồng Quân cùng đồng đội cũng chỉ có 2/6 trận thắng gần đây.

Còn nhớ ở trận lượt đi, Than Quảng Ninh đã thắng HAGL 3-0.

Theo thông báo mới nhất của BTC giải Fair-play 2017 do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức, Nguyễn Văn Toàn đã lọt vào danh sách đề cử chính thức bởi hành động thúc giục đồng đội trở lại sân thi đấu sau khi phía HAGL tạm dừng trận đấu để phản ứng trọng tài trong trận tiếp FLC.TH vào ngày 8/4. Cùng được đề cử như Văn Toàn còn có Thùy Trang khi tuyển thủ QG nữ này  quyết tâm thi đấu để giành HCV SEA Games như là món quà giúp mẹ có thêm sức mạnh tinh thần để chiến đấu với bệnh ung thư và có tiền để mẹ chữa bệnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Than Quảng Ninh trực tiếp xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT