Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam hòa đáng tiếc trước Uzbekistan

Thứ bảy, 23/04/2016 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Đang dẫn bàn, nhưng ĐT Futsal Việt Nam không bảo toàn được tỉ số khi bị tuyển Futsal Uzbekistan gỡ hòa 2-2 khi trận đấu chỉ còn 12 giây.

Hôm qua (22/4), ĐT Futsal Việt Nam đã có trận đấu không tốt trước đội chủ nhà Nhật Bản khi để thua tới 0-7. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Bruno Garcia đã đúc kết ra nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Tuyển Futsal Việt Nam bị Uzbekistan cầm hòa đáng tiếc

Ở trận đấu với ĐT Uzbekistan vừa kết thúc, các tuyển thủ Việt Nam đã có khởi đầu khá tốt. Không chỉ ngăn chặn được các đợt tấn công của đối phương, thầy trò HLV Bruno Garcia còn tạo được những cơ hội ghi bàn trước khung thành tuyển Uzbekistan. Tiêu biểu là tình huống phút thứ 15, Long Vũ dứt điểm đưa bóng đập cột dọc khung thành đối phương bật ra ngoài. Sau pha bỏ lỡ của Long Vũ, ĐT futsal Uzbekistan đã có bàn vươn lên dẫn trước ở phút thứ 17.

Sau giờ nghỉ giải lao, ĐT Futsal Việt Nam đã chơi khởi sắc hơn. Sau một số tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, đến phút 27 thầy trò HLV Bruno Garcia đã có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Minh Trí. Khoảng 10 phút sau, ĐT Việt Nam đã có bàn vươn lên dẫn trước, người lập công là Ngô Ngọc Sơn.

Trong khoảng thời gian còn lại ĐT Uzbekistan chơi power play, nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 12 giây.

Theo lịch trình, vào sáng ngày mai (24/4) ĐT Futsal Việt Nam sẽ lên đường về nước.

Diễn biến chính.

Đội tuyển Uzbekistan đá power play, tỷ số 2-2. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Khá tiếc cho đội tuyển Việt Nam, họ bị gỡ hoà khi trận đấu chỉ còn 12 giây.

38’: Ngô Ngọc Sơn nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam từ một pha phản công nhanh.

36’: Cầu thủ số 9 đội Uzbekistan bị thẻ đỏ do đẩy ngã Trọng Luân khi anh đối diện cầu môn trống. ĐT Việt Nam đang hơn người nhưng phối hợp chưa tốt nên chưa tạo được cơ hội.

29': Nguyễn Minh Trí sút trúng thủ môn đối phương. Tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về ĐT Uzbekistan. Đội Việt Nam đã phạm 4 lỗi tổng hợp.

27’: 1-1. Minh Trí gỡ hoà từ đường chuyền của Trọng Luân.2-1 cho Việt Nam.

25': Long Vũ đối diện thủ môn đối phương, đáng tiếc là cú sút của anh đưa bóng đi bật chân thủ môn đi ra ngoài. Trong hiệp 1, Long Vũ cũng đã bỏ qua một cơ hội mười mươi.

23': Trí Kiệt sút hụt bóng trước cầu môn trống.

Hiệp hai bắt đầu.

Hiệp kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về ĐT Uzbekistan.

17': ĐT Uzbekistan mở tỷ số 1-0, tuyển Futsal Việt Nam mắc lỗi kèm người.

Trận đấu đang diễn ra rất hay khi hai đội thay nhau ăn miếng trả miếng, đội Futsal Việt Nam cần chuyền bóng nhanh hơn. Long Vũ lại vừa bỏ phí cơ hội khi sút vọt xà.

15': Trần Long Vũ sút bật cột dọc trước khung thành trống.

12’: ĐT Uzbekistan đang đẩy nhanh tốc độ trận đấu và đã tạo ra được 2 tình huống rất nguy hiểm nhưng đường chuyền cuối cùng lại không tốt. Tỷ số vẫn 0-0.

9’: tỷ số vẫn 0-0. Cả hai đội tạo ra được cơ hội nhưng đều không tận dụng được.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan link xem futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT