Quảng cáo

Kết quả bốc thăm C1: MU sáng cửa đi tiếp, Chelsea gặp khó

Thứ sáu, 25/08/2017 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2017/18, Man Utd rơi vào bảng đấu khá dễ thở

Rạng sáng nay 25/8 lễ bốc thăm Champions League đã chính thức diễn ra, theo kết quả, các đội bóng Anh rơi vào những kịch bản khác nhau. Trong đó, Man Utd được cho là dễ thở nhất khi rơi vào bảng A với các đội bóng không quá mạnh là Benfica, Basel và CSKA Moskva. Trái ngược với Quỷ đỏ thành Manchester, Chelsea sẽ phải thi đấu vất vả  hơn khi cạnh tranh vé đi tiếp với Atletico Madrid, Roma và Qarabag tại bảng C. Đội bóng Qarabag không có gì đáng ngại với The Blues, thế nhưng Atletico và Roma sẽ là những trở ngại khó khăn với thầy trò HLV Conte.

M.U rơi vào bảng dễ tại Champions League

Hai đội bóng khác là Liverpool và Man City, trên con đường giành vé đi tiếp họ sẽ không gặp quá nhiều những khó khăn. Tại bảng E, Sevilla được coi là đối thủ khó chịu nhất với Liverpool. Trong khi đó, Napoli và Shakhtar Donetsk sẽ là những ứng viên tranh vé với Man City ở bảng F.

Tottenham cũng sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi rơi vào bảng H, không chỉ đối đầu với Dortmund, đội bóng nước Anh sẽ phải cạnh tranh vé đi tiếp với nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid. Cửa đi tiếp cho Spurs là không cao, bởi Dortmund và Real Madrid đều được đánh giá rất cao.

Tại bảng D, cục diện có thể đoán được khi Juventus và Barca nằm chung bảng. Tuy nhiên, 2 đối thủ còn lại khá nhẹ ký đó là Olympiacos và Sporting CP.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2017/18


 

Theo kế hoạch, lúc 18h00 tối 24/8 (giờ chuẩn mùa hè Trung Âu – giờ CEST), tức 0h00 ngày 25/8 (giờ Việt Nam), tại Grimaldi Forum (Công quốc Monaco), UEFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm vòng đấu bảng Champions League mùa giải mới 2017/18.

32 đội sẽ được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 8 đội dựa trên quy định của UEFA. Nhóm 1 hay còn gọi là nhóm hạt giống bao gồm đội đương kim vô địch Champions League và đội vô địch 7 giải VĐQG mùa trước dẫn đầu trên BXH UEFA.

MU có thể đụng Real Madrid ngay tại vòng bảng

Mùa này, vì Real Madrid là ĐKVĐ La Liga lẫn Champions League thế nên Shakhtar Donetsk, đội đăng quang giải VĐQG Ukraine (giải đứng thứ 8 trên BXH UEFA) mùa trước có suất trong nhóm 1.

Nhóm 2, 3 và 4 được chia dựa trên vị trí của CLB trên BXH UEFA. Khi bốc thăm, mỗi bảng được hình thành với 4 đội từ 4 nhóm, tức hai đội cùng nhóm sẽ không nằm chung bảng. Ngoài ra, hai đội cùng quốc gia (cùng tham dự một giải VĐQG) cũng không nằm chung bảng. Vì dụ: Real Madrid (nhóm 1) sẽ không nằm chung bảng Barcelona (cùng quốc gia) và Chelsea (cùng nhóm).

Các nhóm hạt giống chính thức như sau

Nhóm 1: Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, Juventus, Benfica, Monaco, Spartak Moscow (CSKA), Shakhtar Donetsk

Nhóm 2: Barca, Atletico Madrid, PSG, Dortmund, Sevilla, Man City, Porto, MU

Nhóm 3: Napoli, Tottenham, Basel, Olympiakos, Anderlecht, Liverpool, Roma, Besiktas

Nhóm 4: Celtic, CSKA Moscow, Sporting Lisbon, APOEL Nicosia, Feyenoord, Maribor, RB Leipzig, Quarabag

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm C1 ket qua boc tham vong bang c1 ket qua boc tham vong bang cup c1 cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo