Quảng cáo

Hạ Hà Nội T&T, B.Bình Dương lần đầu vô địch cúp quốc gia

Thứ bảy, 26/09/2015 17:44 PM (GMT+7)
A A+

B.Bình Dương đã xuất sắc đánh bại Hà Nội T&T với tỉ số 4-2 để giành chức vô địch cúp quốc gia.

Video bàn thắng: Bình Dương 4 - 2 Hà Nội T&T (Chung kết Cúp QG 2015)

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ B.Bình Dương đã nhập cuộc ấn tượng hơn trong khi đội khách Hà Nội T&T chơi rệu rã. Sau 19 phút thi đấu, tiền đạo Abass đã có tình huống chớp cơ hội thành công mở tỉ số cho đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, Lê Công Vinh đã kịp nhân đôi cách biệt cho B.Bình Dương.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, B.Bình Dương nhanh chóng có bàn thắng thứ 3 sau 4 phút nhập cuộc và người tỏa sáng lần này là Trọng Hoàng. Trận đấu bắt đầu sôi nổi hơn khi Gonzalo bên phía Hà Nội T&T có bàn rút ngắn khoảng cách. Tuy nhiên, niềm vui của đội khách không kéo dài được lâu bởi 17 phút sau Trọng Hoàng tiếp tục tỏa sáng đem về bàn thứ 4 cho B.BD.

Ở những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Hà Nội T&T chỉ có bàn rút ngắn xuống còn 4-2. Người lập công cho đội khách là Hoàng Vũ Samson.

Với kết quả nêu trên, B.Bình Dương chính thức giành chức vô địch cúp quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Diễn biến chính.

Đội hình ra sân trận B.Bình Dương và Hà Nội T&T

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Thành, Đặng Văn Robert, Moses, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Abass, Anh Đức, Công Vinh.

Hà Nội T&T: Anh Đức, Quốc Long, Văn Biển, Thanh Hào, Sầm Ngọc Đức, Victor, Ngọc Duy, Văn Quyết, Thành Lương, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson. 

Thông tin xung quanh trận B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

Nhằm mục đích thu hút khán giải tới sân cổ vũ cho B.Bình Dương và Hà Nội T&T tại chận chung kết cúp Quốc gia, BTC sân Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động bên lề rất hấp dẫn. Trước khi trận đấu diễn ra, B.BD sẽ tặng cho khán giải 200 quả bóng có chữ ký của các cầu thủ theo hình thức tung bóng lên khán đài. Một đoàn gồm 300 người sẽ tiến hành múa lân sư rồng, bên cạnh đó là những màn trình diễn ca nhạc trước, giữa và sau trận đấu.

Họ nói gì trước trận B.Bình Dương vs Hà Nội T&T

“Đây là trận đấu đỉnh cao của bóng đá Việt Nam khi cả 2 đội sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Không chỉ B.BD, HN.T&T cũng có ước mơ vô địch ở sân chơi này. Đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn và may mắn hơn, đội đó sẽ thắng” - HLV Nguyễn Thanh Sơn (B.BD).

“B.BD là nhà vô địch V-League. Họ sở hữu dàn sao cực mạnh nhưng HN.T&T cũng có khát vọng riêng và chúng tôi sẽ chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn trong trận chung kết. Cơ hội chiến thắng, theo tôi, chia đều cho cả hai đội”. - HLV Phan Thanh Hùng (HN.T&T).

"B.Bình Dương là một đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, trong một trận chung kết mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi hy vọng mình sẽ ghi bàn và Hà Nội T&T sẽ giành chiến thắng" - Gonzalo Marronkle (HN,T&T).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương vs Hà Nội T&T Trực tiếp B.Bình Dương vs Hà Nội T&T Cúp quốc gia Chung kết cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT