Quảng cáo

Messi lập cú đúp, Barca thắng đậm đà Alaves

Chủ nhật, 19/08/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp của Messi, Barca đã có chiến thắng 3-0 trước đối thủ nhẹ ký Alaves.

Barcelona được đánh giá cao hơn Alaves, họ đã tạo ra thế trận lấn áp trước đối thủ. Với sức mạnh tấn công, Barca liên tục dồn cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Những cơ hội liên tiếp được các cầu thủ xứ Catalan tạo ra, thế nhưng Alaves đã chơi phòng ngự tốt, một phần một số chân sút của Barca vô duyên nên họ không thể có bàn thắng trong hiệp 1.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Valverde lập tung tung Coutinho vào sân và thế trận của Barca có phần khởi sắc hơn. Ngay phút 64 Barca đã có bàn mở tỉ số, đó là tình huống đá phạt đẳng cấp của Lionel Messi đưa đội chủ sân Nou Camp vươn lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng, Barca tiếp tục đẩy mạnh tấn công. Dù tạo ra được nhiều cơ hội, thế nhưng các học trò của HLV Valverde vẫn tỏ ra vô duyên. Phải tới phút 83 họ mới có thêm bàn thắng, lần này người tỏa sáng là Coutinho với pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp.

Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 2-0, nhưng đúng phút 90+3 Messi một lần nữa lên tiếng hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona.

Đội hình xuất phát

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Umtiti, Alba, Roberto, Busquets, Rakitic, Messi, Suarez, Dembele

Alaves: Pacheco, Duarte, Maripan, Laguardia, Aguirregabiria, Daniel Torres, Gomez, Garcia, Mubarak, Jony, Sobrino

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Alaves trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT