Quảng cáo

Barca thua sốc tân binh Alaves

Chủ nhật, 11/09/2016 01:28 AM (GMT+7)
A A+

Trước đội bóng tân binh Alaves, Barca thi đấu kém hiệu quả khi để thua với tỉ số 1-2.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 1-2 Alaves (Vòng 3 La Liga)

Trước tân binh Alaves, đa số ý kiến đều cho rằng Barca sẽ có một trận đấu dễ dàng bởi ngoài vượt trội về sức mạnh họ còn được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, với việc để Messi và Suarez dự biến khiến Barca rơi vào khó khăn. Ở hiệp thi đấu đầu tiên, Barca không chỉ không có bàn thắng mà còn để thủng lưới trước ở phút thứ 39. Deyverson là người lập công cho Alaves.

Mathieu ghi bàn quân bình tỉ số cho Barca

Ngay đầu hiệp 2, trong một pha tham gia tấn công Mathieu đã ghi bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Khi trận đấu được quân bình tỉ số, HLV Enrique bắt đầu thay đổi nhân sự khi lần lượt tung Messi, Iniesta vào sân. Sự thay đổi này không có nhiều sự thay đổi, thậm chí Barca còn để thủng lưới thêm lần thứ 2 ở phút thứ 64, người ghi bàn cho Alaves là Ibai Gomez.

Ở những phút tiếp theo, Luis Suarez cũng được tung vào sân. Tuy nhiên, Barca không thể ghi thêm bàn thắng và đảnh chấp nhận thất bại 1-2.

Ghi bàn

Barca: Mathieu (46'), Ibai Gomez (64')

Alaves: Deyverson (39')

Diễn biến chính.

Hết giờ

90+3': Bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc sau cú dứt điểm trong vòng cấm địa của Messi.

87': CƠ HỘI! Neymar đi bóng rất nỗ lực bên cánh trái. Tuy nhiên trước 3 hậu vệ đối phương, tiền đạo người Brazil đã không thể tọa ra khác biệt.

82': Từ quả phạt góc bên cánh trái, Barca hãm thành liên tục. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của Mathieu quá nhẹ.

73': Được hưởng quả đá phạt ở vị trí vô cùng thuận lợi, nhưng Messi lại dứt điểm quá mạnh, bóng đi vọt xà ngang.

64': TỈ SỐ LÀ 2-1 CHO ALVES! Tân binh La Liga khiến NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tân dụng pha phá bóng hụt của Mathieu, Ibai Gomez băng xuống tốc độ bên cánh trái trước khi tung cú sút chéo góc hạ gục Cillessen.

61': Tình huống đá phạt chếch bên cánh phải dành cho Barca. Tuy nhiên, hàng thủ Alaves vẫn chơi rất tập trung.

46': VÀOOOOO!!! Neymar đá phạt góc từ cánh phải, trung vệ Mathieu lên tham tấn công đánh đầu tung lưới Alaves.

46': Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc

45': Barca hưởng quả đá phạt chếch bên trái. Neymar bất ngờ chuyền sang phải cho Vidal dứt điểm nhưng bóng cần một chút khó nữa để thành bàn mở tỷ số cho Barca.

39': VÀO! Đường căng ngang của đồng đội từ cánh phải đặt Acosta Deyverson vào thế thuận lợi và anh băng cắt làm tung lưới Barca.

33'Barca hưởng quả đá phạt chếch bên trái. Neymar bất ngờ chuyền sang phải cho Vidal dứt điểm nhưng bóng cần một chút khó nữa để thành bàn mở tỷ số cho Barca.

23': Turan nỗ lực xử lý trong vòng cấm Alaves rồi dứt điểm ở góc không thuận lợi, bóng đi không trúng đích.

14': Cầu thủ đáng chú ý bậc nhất của Alaves, Ibai Gomez dẫn bóng từ cánh vào trung lộ trước khi dứt điểm, nhưng bóng đi không có gì khó với tân thủ môn của Barca, Cillessen

12': Neymar dẫn bóng tấn công nhưng một lần nữa, hàng thủ Alaves lại bọc lót cho nhau tốt và hóa giải.

2': Neymar lĩnh xướng hàng công Barca hôm nay khi Messi và Suarez ngồi dự. "Tiểu Pele" vừa có pha xử lý điệu nghệ nhưng không thể dứt điểm.

1': Hiệp mộ bắt đầu

Đội hình ra sân

Barca: 13 Jasper Cillessen 14 Javier Mascherano 24 Jeremy Mathieu 19 Lucas Digne 22 Aleix Vidal 4 Ivan Rakitic 5 Sergio Busquets 6 Denis Suarez 7 Arda Turan 17 Paco Alcacer 11 Neymar

Alaves: 1 Fernando Pacheco 21 Kiko 5 Victor Laguardia 4 Alexis 15 Theo Hernandez 3 Raul Garcia 16 Daniel Torres 6 Marcos Llorente 11 Ibai Gomez 20 Acosta Deyverson 17 Edgar Mendez Ortega

 

Nhận định chung

Nhà đương kim vô địch Barcelona đã có khởi đầu La Liga 2016/17 hết sức thuận lợi. Sau 2 trận mở màn, Barcelona dễ dàng có trọn 6 điểm tuyệt đối để rồi vươn lên vị trí thứ hai trên BXH khi chỉ phải gặp những đối thủ thường bắt nạt như Real Betis và Bilbao. Thầy trò Luis Enrique sẽ có trận đấu vào đêm nay được dự đoán hết sức nhàn hạ khi chỉ phải tiếp đón đội bóng mới thăng hạng Alaves trên sân nhà Camp Nou.

Tuy nhiên, tân binh Alaves có thể thi đấu tốt và hạn chế được các đợt tấn công của Barcelona. Dù Alaves chỉ là đội bóng mới thăng hạng tại La Liga song không vì thế mà các đối thủ có thể đánh giá thấp. Nhìn đối thủ cạnh tranh vô địch mùa này là Atletico Madrid làm gương, họ cũng chỉ giành được 1 điểm trước Alaves.

Thông tin xung quanh

34. Barcelona thắng 29/34 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.

5. Barcelona toàn thắng 5 lần đối đầu gần nhất với Deportivo Alaves.

10. Deportivo Alaves không thắng 10 trận gần nhất trên sân khách tại La Liga.

6. Deportivo Alaves để thua trong cả 6 lần gần nhất làm khách trước Barcelona.

Lực lượng

Barcelona: ter Stegen chấn thương. Neymar và Iniesta bị đau nhẹ. André Gomes có thể trở lại sau chấn thương.

Alaves: có ĐH mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen: Alba, Umtiti, Pique, Roberto: Busquets, Rakitic, Denis Suarez: Messi, Suarez, Turan

Alaves (4-2-3-1): Pacheco: Kiko, Laguardia, Alexis, Hernandez: Llorente, Garcia- Ibai, Torres, Mendez: Deyverson

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Alaves truc tiep Barca vs Alaves cap nhat truc tiep Barca vs Alaves xem truc tiep Barca vs Alaves link truc tiep Barca vs Alaves live Barca vs Alaves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT