Quảng cáo

Isco tỏa sáng, Real hụt chết trước A. Bilbao

Chủ nhật, 16/09/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhờ có sự tỏa sáng đúng lúc của Isco, Real Madrid nhọc nhằn giành điểm trước Athletic Bilbao.

Đối đầu với Athletic Bilbao, Real Madrid cất những trụ cột như Casemiro hay Isco trên băng ghế dự bị. Đây có thể là sự tính toán của HLV Lopetegui nhằm chuẩn bị cho Champions League diễn ra tuần tới.

Thi đấu có phần chủ quan, Real Madrid bị đối phương áp đảo và thủng lưới trước ở phút 32. Từ đường căng ngang của đồng đội, Muniain tận dụng cơ hội đưa bóng vào lưới Los Blancos.

ket qua Athletic Bilbao vs Real Madrid, ti so Athletic Bilbao vs Real Madrid,  video ban thang Athletic Bilbao vs Real Madrid

Có bàn thắng trước, các cầu thủ Athletic Bilbao chơi bóng tự tin hơn, họ thậm chí còn tạo thêm được những cơ hội ăn bàn đáng chú ý. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng được ghi đến khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, HLV Lopetegui buộc phải có những sự thay đổi nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Rất nhanh chóng, phút 64 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, Isco đã lên tiếng đem về bàn quân bình tỉ số 1-1 cho Real Madrid.

Trong khoảng thời gian còn lại, trận đấu diễn ra hấp dẫn khi Athletic Bilbao duy trì được thế trận tốt. Tuy nhiên, trọng tài đã nổi còi kết thúc mà không có thêm bàn thắng được ghi.

Đội hình xuất phát:

Athletic Bilbao: 25 Unai Simón 18 De Marcos 12 Yuri 4 Íñigo Martínez 5 Yeray Álvarez 22 Raúl García 14 Susaeta 7 Beñat 16 Dani García 10 Muniain 9 Iñaki Williams

Real Madrid: 25 T. Courtois 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 10 L. Modrić 8 T. Kroos 20 Marco Asensio 24 Dani Ceballos 9 K. Benzema 11 G. Bale

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Athletic Bilbao vs Real Madrid link xem Athletic Bilbao vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT