Quảng cáo

Trọng tài Phùng Đình Dũng bị loại tại V-League 2016

Thứ tư, 03/08/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Một lãnh đạo VPF cho biết, trọng tài mắc lỗi nghiêm trọng Phùng Đình Dũng sẽ không được giao nhiệm vụ từ giờ cho tới hết V-League 2016.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 17 V-League 2016

Ở trận Khánh Hòa vs Quảng Nam diễn ra hôm 31/7 vừa qua, trọng tài Phùng Đình Dũng đã có một quyết định gây sốc khi từ chối bàn thắng hợp lệ của Khánh Hòa, lý do ông đưa ra là do lỗi chơi thiếu fair-play. Với quyết định này, Khánh Hòa phải chịu thất bại 0-1 trước Quảng Nam.

Phùng Đình Dũng, V-League 2016, Trọng tài Phùng Đình Dũng bị gạch tên tại V-League 2016, tin tức V-League, trọng tài Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng, Khánh Hòa 0-1 Quảng Nam

Trọng tài Phùng Đình Dũng trả giá  bởi sai lầm nghiêm trọng

Nói về vấn đề nêu trên, Trưởng ban trọng tài ông Nguyễn Văn Mùi cho biết: "Sai sót của anh Dũng là rất nghiêm trọng. Thật đáng tiếc vì 90 phút trước đấy anh Dũng bắt rất tốt, chỉ vì 2 phút cuối mà hỏng. Ban trọng tài sẽ làm việc và có hình thức kỷ luật nặng đối với trọng tài Dũng. Tuy nhiên theo quy định bảo vệ trọng tài, án phạt sẽ không được công bố".

Án phạt không được công bố, nhưng theo chia sẻ từ một lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá VN (VPF) với Tuổi Trẻ cho biết, trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được mời làm nhiệm vụ kể từ vòng 19 cho tới kết thúc mùa bóng 2016. Cũng theo nguồn tin này, trong buổi họp Ban trọng tài quốc gia đã lấy ý kiến từ 5 thành viên về hình thức kỷ luật với trọng tài Phùng Đình Dũng. Trong đó, đa số đều thống kết phương án không sử dụng trọng tài Dũng tới hết mùa giải.

Quyết định của trọng tài Dũng khiến kết quả trận đấu sai lệch nghiêm trọng. CLB Khánh Hòa đã làm đơn đề nghị được đá lại trận vòng 18 với Quảng Nam, thế nhưng yêu cầu này đã bị từ chối.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phùng Đình Dũng V-League 2016 Trọng tài Phùng Đình Dũng bị gạch tên tại V-League 2016 tin tức V-League trọng tài Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT